ออฟ AF1

ปอแย่แล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราตกข่าวไปหน่อยพอดีไปอบรมเพิ่งจะกลับมาเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ขึ้นพาดหัวหน้า   หนึ่งอ๊อฟจวกปอไร้คุณภาพที่ไม่ดังเพราะประชาชนไม่ยอมรับ


แถมแฉกลับแม่หายป่วยนานแล้ว  อ่านข่าวแล้วพารานอยเลยตู เขาเป็นเพื่อนกันทำไมทำกันได้


อย่างนี้  เราเป็นคนหนึ่งที่เคยเชีย อ๊อฟและปอเพราะเรารู้สึกว่าสองคนนี้มีความสามารถพอๆกัน


แต่คนละแนว แต่พอมาพักหลัง  ปอดูเงียบๆไปเราก็เลยติดตามแต่ผลงานของอ๊อฟคนเดียวแต่ก็ยังไม่ลืมปออยากเห็นผลงานของปออีก   แต่เมื่อได้อ่านข่าวเราไม่อยากจะเชียเด็ก af  อีกต่อไปแล้วทำไม  อ๊อฟ  เป็นเยี่ยงนี้หึ แอบแทงเพื่อนข้างหลังทะลุหน้าเหมือนเพลงตัวเองเลยนะเขาบอกกันว่ายามที่คนล้มอย่าข้ามโดยเด็ดขาดถ้าเขาลุกขึ้นได้วันไหนแล้วจะหนาว ที่อ๊อฟว่าแม่ปอหายป่วยแล้วนั้นเราคนหนึ่งขอยืนยันว่าอ๊อฟพูดไม่จริงเพราะวันก่อนเรายังเจอปอยืนหิ้วถุงยาให้แม่ที่โรงพยาบาลอยู่เลยและเรายังถามเรื่องสุขภาพของแม่ปอด้วยแม่ปอบอกว่ากำลังรักษาอย่างต่อเนื่องอันว่าโรคนี้เรารู้ดีเพราะว่าแม่ของเราก็เป็นอยู่ต้องดูแลกันอย่างดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ  เรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องพูดถึงเยอะจนเราเองก็แทบกระอักเลือด  พูดแล้วก็สงสารปอนะที่อ๊อฟไปให้


ข่าวอย่างนั้น   อยากจะเตือนอ๊อฟในฐานะคนที่เคยรักว่าถ้าไม่รู้จริงอย่าพูดมากไปเดี่ยวจะเสียคนเสียเปล่าๆและถ้าจะคิดสร้างภาพให้ต้วเองดูดีและสูงขึ้นก็ให้คิดหาทางอื่นอย่าทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อนเพราะถ้าขืนนิสัยอย่างนี้ร่วงแน่นอน ':(                                                                                                                                                               


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์