ทำนมชมพู ระวังอันตราย

สังคมไทยนับวันยิ่งดำดิ่งให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ ภายนอกจนกลายเป็นค่านิยมของสาวสมัยนี้ เห่อทำศัลยกรรมองคาพยพต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่อวัยวะเฉพาะที่

โดยเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.นพ. ไพบูลย์ มะระพฤกษ์วรรณ ศัลยแพทย์ รพ.ตำรวจ กล่าวว่า

ขณะนี้มีกลุ่มวัยรุ่นหญิงสาวหลากหลายอาชีพ หันไปพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมผ่าตัดเหลาหัวนมให้เล็กลงอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้ว่า เป็นเพราะค่านิยมและภาวะเสื่อมทางความคิด เนื่องมาจากเป็นความต้องการทางด้านจิตใจของบรรดาหญิงสาว โดยบางคนเกิดมามีขนาดของหัวนมใหญ่ ลักษณะเป็นรูปทรงกระบอกขนาดปลายนิ้วชี้ หรือบางคนหัวนมบอด ดูแล้วไม่สวยงาม จึงไปพึ่งหมอ ศัลยกรรมความงาม ให้ผ่าตัดทำหัวนมให้เล็กลง สำหรับการผ่าตัดมีเครื่องไม้ เครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัยทำได้ไม่ยาก หลังจากฉีดยาชาแพทย์จะผ่าตบแต่งหัวนมให้เป็นรูปลิ่มแหลมๆ ทำให้ปลายแหลมอยู่คนละด้าน หลังจากตัดเนื้อส่วนเกินออกแล้ว จะเย็บรวบปลายหัวนมเพื่อปรับให้เล็กแหลม ใช้เวลาทำไม่เกิน 30 นาทีเท่านั้น หลังผ่าตัดหัวนมจะยังรับรู้ความรู้สึกได้เหมือนเดิม
 

ศัลยแพทย์ รพ.ตำรวจกล่าวเสริมอีกว่า

สำหรับราคาผ่าตัด ถ้าเหลาหัวนมอย่างเดียวราคาน่าจะไม่สูงมากนัก แต่หากทำแบบครบยกเครื่อง อาทิ เหลาหัวนมให้เล็กแล้วทำสีชมพู พร้อมทั้งผ่าตัดทำเต้านมให้เต่งตึงด้วย จะมีราคาหลายหมื่นบาท  ส่วนใหญ่ผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมแบบนี้ เพราะต้องการให้ร่างกายที่บกพร่องได้รับการปรับแต่งให้ดูสวยงามสมส่วน บางคนทำเพราะอาจต้องโชว์ ร่างกาย สมัยนี้แพทย์ศัลยกรรมสามารถตบแต่งได้ทั้งหมด อะไรที่ไม่สวยมาแต่กำเนิดก็ทำให้สวยได้ บางคนไปทำลักยิ้มเพื่อเพิ่มเสน่ห์บนใบหน้า บางคนเกิดมาก้นแฟบแบน ก็ไปผ่าตัดเพิ่มก้นให้งอนเช้งขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ก็ขอเตือนบรรดาสาวๆทั้งหลายที่คิดทำให้ตรึกตรองให้ดี และควรเลือกทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะการผ่าตัดที่ต้องมีการวางยาสลบ หากไปทำกับหมอเถื่อนจะเป็นอันตรายต่อสภาพร่างกาย
 

ด้าน น.ส.หยก (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามีชื่อแห่งหนึ่งย่านรังสิต และเป็นพริตตี้ รับถ่ายแบบโฆษณา หนังสือวาบหวิว เล่าประสบการณ์ถึงการไปตบแต่งหัวนมและทำหัวนมสีชมพูว่า

ที่ตัดสินใจไปทำเพราะเห็นเพื่อนๆ ในวงการชักชวน ประกอบกับเป็นคนหัวนมใหญ่และไม่สวย เวลาไปเสนองาน ทางผู้จัดอยากดูสรีระ รูปร่าง ไม่กล้าโชว์ ทำให้ต้องเสียโอกาสพลาดงานไปหลายงาน หลังจากไปทำมารู้สึกมั่นใจมากขึ้น ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง โดยไปทำที่คลินิกย่านฝั่งธนฯ เสียค่าใช้จ่ายไป 30,000 บาท ทำทั้ง 2 ข้าง กรรมวิธีหมอจะวางยาสลบและฉีดยาชาบริเวณรอบปทุมถัน ก่อนจะเฉือนเนื้อตบแต่งให้ดูดีตามความ ต้องการ
 

น.ส.หยกยังเปิดเผยอีกว่า

มีหมอนวด นักศึกษา รวมทั้งดาราสาวมีชื่อเสียงถ้าเอ่ยชื่อแล้วจะร้องอ๋อไปทำกัน บางคนไปทำกับหมอเถื่อนเพราะมีราคาถูก เพื่อนที่ทำงานเป็นหมอนวดเล่าให้ฟังว่าหลังจากไปทำมาแล้ว ลูกค้าเห็นติดใจจนเป็นขาประจำ วันหนึ่งได้ขึ้นงานกับแขกหลายรอบ  เพราะชอบใจที่เห็นหน้าอกและหัวนมของเราสวย ส่วนเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเล่าว่า ที่ไปทำเพราะอยากให้แฟนเสี่ยหนุ่มที่รับเลี้ยงพึงพอใจ แต่บางคนที่ไปทำเพราะรับงานพิเศษเป็นไซด์ไลน์ หรือพนักงานพีอาร์ ตามสถานบันเทิง รวมไปถึงเป็นเด็กนั่งดริงก์ตามคลับบาร์หรูของกลุ่มไฮโซ คอยบริการหนุ่มใหญ่หนุ่มเล็กกระเป๋าหนักที่ชื่นชอบดูหน้าอกสาว เวลามาใช้บริการต่างได้รับความนิยมติดอกติดใจเป็นพิเศษ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์