ดวงประจำวัน 25/02/51

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 4 คํ่า เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 08.49 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนหวานแบบประจบสอพลอตอแหลไร้ความจริงใจ แบบนักการเมืองที่ กำลังโด่งดังทั้งหลาย แม้นจะซื้อถูกขายแพงเก่งแต่ก็คงรํ่ารวยยาก เนื่องแต่เป็นคนหูเบาใจอ่อนมักเสียรู้ใครอื่นแบบงูแพ้เชือกกล้วยนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการรํ่าเรียน และชอบต่อสู้ดิ้นรนหาสิ่ง ใหม่ใส่สมองเสมอ ความคิดอ่านบางอย่างลํ้าสมัยหรือรู้ล่วงหน้าไปไกล ปานผีเข้าเจ้าสิงได้ประโยชน์และเกิดโทษกับตนเองบ่อยครั้งนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อยู่กับที่ก็ยังมีปัญหาไปไหนไกลเรือนก็ต้องสะเทือนใจตน ลาภผลและความหวังยังคงต้องจำใจเสี่ยงจึงพอมีมาบ้าง สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากต่อกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเป็นไปได้หลายด้านกำลังเบ่งบานด้วยดี ความโลภก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ผลักดันให้จมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยหนานั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากคำนึงหลาย หรือบางอย่างมันจบลงได้เพราะความโลภหลายของเราเอง เดินทางก็ต้องระวังทั้งของหายและอุบัติเหตุเภทภัยมี ช่วงนี้เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ด้วยความชะล่าใจตนหรือเคยประสบผลจากการต่อรองดิ้นรน ช่วงนี้มันเกิดไม่เป็นมรรคผลเช่นเดิมนั่นหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมองตอนหลัง ความรักเราเองก่อก็ต้องตามแก้ไปเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เงินทองยังคงไหลเข้าออกคล่องมือ หรือแปรผันเงินทองได้ คล่องมือแบบเสี่ยง เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังยังคงย้อนมาหลอกหลอนหรือรุงรังจิตใจ เงินทองคงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าไปมั่ง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเจอสิ่งที่รุงรังจิตใจมากด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากเกิดได้ง่ายนี่นา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การตกลงใจแต่ละอย่างยังต้องทบทวน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์