ดวงประจำวัน 20/05/51

วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

แรม 1 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 08.37 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำ ทั้งเป็นคนเจ็บแล้วรู้จักจำ หรือเชื่อมั่นตนเองก็ปัญญาความสามารถยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่สูงส่งมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงใจแบบเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้านด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนรอบข้างให้ความนิยมชมชื่นยกย่องความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาแบบจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานเขา อย่าเอาปัญหาใครอื่นมาหนักสมอง เงินทองก็ต้องเร่งสะสางก่อนหมองใจกัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเดิมมาเท่าใดนัก ระยะนี้น่าจะหักใจตนเพื่ออยู่รอดแต่ละวันบ้างได้ก็ดี คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดให้ต้องคิดมากทั้งใหม่และเก่าด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปก็แค่สองไพเบี้ย หากนิ่งได้ก็ต้องกำไรทองแน่ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องเดิมมา สัญญาบางอย่างทำท่าต้องเปลี่ยนแปลงไป ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนเป็นมุมกลับให้ต้องปวดใจตน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็เกิดผลพวงน้อยนัก เดินทางขลุกขลักทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ ความรักยังยากจะเข้าใจได้ดั่งเดิมมาทุกรายละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเปล่าเดียวดายทางจิตใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างทำท่าห่างความเป็นจริงออกไป ลาภผลเงินทองสิ่งที่ควรต้องได้นั้นได้ แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าที่ล่วงเลยมา เจรจาความใดกับใครตรงไปตรงมานักก็จักเสียเปรียบเขา เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนอยู่ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองก็ยังคงคิดมากไปเองเสมอนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์