ดวงประจำวัน 17/06/50

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 13.38 นาฬิกา ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 14.51 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจทั้งมีจิตใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยวแต่ก็จริงใจเสมอต้นเสมอปลาย หากรับราชการจักต้องเด่นดัง ทำไร่ไถนาไม่ค่อยจะเรืองรุ่งนัก เข้าสู่แวดวงการเมืองต้องเกรียงไกรเหนือใครยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องกิจบ้านการเมืองอย่างหนัก ทั้งเป็นคนรักธรรมชาติฉลาดในการครองใจคน เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาของใครอื่นเราเองแก้ไขให้เขาได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากได้ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคน กลางหมุนจึงลงตัว ทั้งการงานเงินทองข้อข้องใจ หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างมันกำลังเข้าทำนองบาปกรรมกำลังซ้ำเติม หรือคนที่เคยดีด้วยก็หันหลังให้ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มีคนลบเลือนปวดขมอง ความรักก็ต้องใส่ใจต่อกันให้มากไว้


ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจหลายปัญหา ยาก เนื่องแต่ความสลับซับซ้อนมันเกิดขึ้นมีมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ปวดขมองมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เจอใครถูกใจต้องระวังเจ้าของเก่าเขายังมีอยู่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยหน่าย และท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ดั่งเดิมมานัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักแม้นไม่คิดมากแต่ก็มีสิ่งล่อใจให้คิดหนักอยู่


ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงทุกข์ใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้มี ระยะนี้เรื่องรักปัญหาใคร่มันแบบบาง ชอบกลอยู่ละหนา


ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวแต่หนหลังยังคงย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งสำคัญยิ่งนัก คนที่เราเองหมายมั่นปั้นใจพอพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป ในเชิงของความรักมันเปราะบาง หรือเกิดเซ็งไปเองนั่น.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจจมก่อนจอดฝั่ง ลาภผลเงินทองมีมาแต่มันก็หมดไปเร็วจัง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิด หรือยังคงคิดมากทั้งด้านบวกมุมลบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์