ดวงประจำวัน 15/06/52

ดูดวงประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2552

แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ทิศเหนือและทิศตะวันออกเฉียงเหนือให้ลาภ วันนี้จะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เอกสารให้รอบคอบ จะมีความกดดันให้อึดอัด การสอบการแข่งขัน ถ้าประมาทมีสิทธิ์หลุด การนัดหมาย การเดินทาง อาจมีการเปลี่ยนแปลง คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคล เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้เป็นฤกษ์เสีย ห้ามทำการใดๆ

  • อาทิตย์
    การงาน เปิดใจกว้างยอมรับความคิดเห็นของหมู่คณะ ควรลดทิฐิตัวเองซะบ้าง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจและการกระทำของตัวคุณเป็นหลัก การเงิน จะหมดเงินเพราะรักษาสุขภาพของคุณเองเป็นส่วนใหญ่ ระวังโรคกระดูกสันหลัง หรือเจ็บป่วยกะทันหันไว้บ้าง ความรัก จะรักจะโกรธอย่างไรก็ตามใจเถอะ ถ้าเกลียดกันจนมองหน้ากันไม่ติด มิตรภาพหาไม่ง่ายนัก
  • จันทร์
    การงาน ไม่ลงตัว คุยกันคนละเรื่องเดียวกัน ระวังคำพูดคำจากันไว้บ้างอย่าข้ามรุ่น ปัญหาเล็กจะกลายเป็นใหญ่ได้ เพราะตัวคุณเอง การเงิน คล่องขึ้นกว่าเดิม จะแบกภาระเกินตัว ระวังจะถูกโกงถูกหลอกได้ ความรัก จะรักซะอย่าง ใครก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากตัวเองต้องทำใจ รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตำรวจ โบราณว่าไว้
  • อังคาร
    การงาน มีการงานเข้ามาสม่ำเสมอ คุณทำอาชีพได้หลายอย่างๆ คุณไม่อดตายแน่ ถ้าไม่เลือกงาน ธุรกิจเกี่ยวกับของเก่า ของมือสองจะเซ็งลี้ฮ้อ การเงิน มีเกณฑ์ควักหมดกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ แบบไร้สาระ อย่าให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ความรัก คนโสดยังลมเพลมพัดอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เพราะอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของตัวเอง นี่แหละไม่มีใครอยากเข้าใกล้
  • พุธ
    การงาน มีการพูดคุยเรื่องแผนงานอย่างลงตัว มีโอกาสในการเสนอเพิ่มหุ้นลงทุน จะถูกกดดันด้วยเรื่องของผลประโยชน์ ควรทำตัวตามน้ำจะดีกว่า การเงิน คิดถึงอดีตที่เคยฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟื่อย จะเสียเวลาเปล่าๆ มาคิดจัดการกับความเคยตัวมือเติบของตัวคุณเองจะดีกว่า ความรัก ยังไม่จริงจังนัก เพราะรักของคุณเหลือเฟือ แบบเฮไหนฮานั่นสนั่นเมือง เรื่องเข้าหอลงโรงยังไม่คิด
  • พฤหัสบดี
    การงาน มือสมัครเล่นอย่างคุณมีโอกาสก้าวหน้าได้ ถ้าระงับอารมณ์หงุดหงิดโต้แย้งลงเสียบ้าง เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน จะได้ไม่หมั่นไส้ การเงิน เหนื่อยแบบสุดๆ เจอแต่ทางตัน ใช้วาทศิลป์ของคุณให้เป็นประโยชน์เพื่อการรักษาเครดิตตัวเองไว้ก่อน ความรัก จะงอนกันเป็นเด็กๆ ผิดใจกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ทำให้คุณเศร้าได้ คนโสดเจอคนถูกใจแต่เข้าไม่ถึง
  • ศุกร์
    การงาน คุณผูกติดกับความคิด และการทำงานแบบเดิมๆ ไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนร่วมงานเบื่อหน่าย คิดใหม่ทำใหม่เสียบ้าง ชีวิตจะได้ก้าวหน้ากว่านี้ การเงิน ไม่สะดุด ยังพอไปได้ แต่จะรำคาญใจกับคนที่มาขอหยิบยืม ความรัก เข้าขั้นปาฏิหาริย์มีจริง จะมีคนหลงทางเข้ามาทักทายหัวใจเหี่ยวๆ ของคุณให้พองโตได้

  • เสาร์
    การงาน ระวังเอกสารทั้งหลาย ดูแลให้ละเอียดรอบคอบ อย่าคิดมากเกินกว่าเหตุ ข่าวลือที่คอยกวนใจคุณ จะอยู่ไม่นาน ถ้าไม่ใส่ใจ หาเวลาว่างนั่งสมาธิ ทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่เข้าข้างตัวเอง จะมีหนทางออกที่ถูกต้องได้ การเงิน ขาดมือบ้าง แต่โชคดีเพื่อนฝูงที่รักคอยหยิบยื่นให้ ผ่านไปได้ทุกที ความรัก เอาอกเอาใจกันจนเพื่อนฝูงอิจฉา รักให้น้อย แต่รักให้นาน จะเข้าท่ากว่า

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์