ดวงดาวของท่าน 31/08/53

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 5 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือหูเบาใจอ่อนในบางครั้งบางคราว เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่ ศึกษาแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง ชีวิตต้องรุ่งเรืองเด่นดังเป็นครั้งเป็นคราว โอกาสทองที่ต้องได้ครองคู่กับคนมั่งคั่ง เข้าทำนองหนูตกถังข้าวสารนั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้านด้วยดี ทั้งมีความกตัญญูมั่นคง จิตใจเป็นบุญเป็นกุศลเสมอ มีเมตตาต่อมนุษย์แลส่ำสัตว์ร่ำไป เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นสงบสุขมีแต่คนรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเป็นจริงเป็นจังมากอย่าง ทั้งด้านการงานและเงินทองลาภผล ความสำเร็จจากการต่อรองเกี่ยวข้องกับใครมา สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังบ้างป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางแหละนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจวุ่นวายใจเรื่องของใครต่อใครมากด้าน เงินทองลาภผลก็ผ่านมือหลายจำนวน การตกลงใจแต่ละอย่างเข้าเป้าน้อยนัก ในเชิงของความรักไม่วายที่ต้องคิดมากอยู่ร่ำไปละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่า ปัญหาเรื่องราวใหม่ยังเข้ามาสุมสมองมากมาย เงินทองหากไม่ระวังจักเข้าทางใครอื่นแหกตา ปัญหาเลือดลมในกายกำลังรุมเร้า รักเขาชอบใครช่วงนี้ระวังเจ้าของเขาไม่ปล่อย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องหมดเปลือง ทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของสุขภาพพลานามัยช่วงนี้ต้องระวังให้มากไว้มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามารุมล้อมมากมาย บางเรื่องบางอย่างมีคนคอยหงายสิ่งที่คว่ำเอาไว้ เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นหากวู่วามเสียหาย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงวุ่นวายทั้งจิตใจและอารมณ์เก่าใหม่ หลายอย่างยังคงไม่ได้มาดั่งใจวาดหวังไว้ แต่ ทุกประการกำลังเบ่งบานเป็นผลพวงแต่ต้องรอเวลาบ้าง ทั้งงาน การลาภผลเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วังเวงจิตใจมากมายหลายประการ บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องฝืนใจตนเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาทั้งทางตรงด้านอ้อม เรื่องรักเราเองก่อก็คงต้องทนรับกรรมกันไปเถิดน่า.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์