ผัวแอบไปมีกิ๊ก เมียฆ่ายกครัว

เมื่อเวลา 01.35 น. วันที่ 23 พ.ย.
 
ร.ต.อ.นิติกรณ์ ค้ำจุน ร้อยเวร สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายหลายศพที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 7 ต.วังไผ่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทองดำ เสนาะพิน ผกก.สภ.ห้วยกระเจาพ.ต.ท.บุรินทร์ สมจิตต์ รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ต.ประชา นาคราช สวส. นำกำลังฝ่ายสืบสวนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว
 
ภายในห้องนอนพบภาพสลดใจมีคนนอนตายเกลื่อน 4 ศพ ศพแรกนอนจมเลือดบนเตียงนอนทราบชื่อนายวิชัย ฉิมเพชร อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านและมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.วังไผ่ สภาพศพนอนตะแคงขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าขมับซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด ส่วนอีก 3 ศพ นอนจมเลือดบนพื้นห้องปลายเตียงนอน ทราบชื่อนางยุพิน ฉิมเพชร อายุ 38 ปี ภรรยาของนายวิชัยมีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด เลือดปนมันสมองกระจายในสภาพนอนก่ายศพ ด.ญ.อุไรวรรณ ฉิมเพชร อายุ 13 ปี ลูกสาว มีบาดแผลถูกยิงเข้ากกหูขวากระสุนฝังใน 1 นัด ส่วนศพสุดท้ายชื่อ ด.ช.วัฒนา ฉิมเพชร อายุ 10 ขวบ ลูกชาย ถูกยิงเข้าขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด ตรวจสอบบริเวณหว่างขาศพนางยุพินพบทูตมรณะปืนพก .38 ยี่ห้อรีวอลเวอร์ ทะเบียน กจ. 3/4112 กาญจนบุรี ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในโม่พบปลอกกระสุน 4 นัด และกระสุน 2 นัด นอกจากนี้ พบหัวกระสุนตกอยู่ 2 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนายอนุชา ฉิมเพชร อายุ 34 ปี

น้องชายของนายวินัย ผู้ตาย อยู่บ้านติดกันมาสอบสวนปากคำที่ สภ.ห้วยกระเจา ให้การว่า ก่อนจะเกิดเหตุร้ายนางยุพินภรรยาของนายวิชัยมีอาชีพรับจ้างตัดเสื้อผ้าในหมู่บ้าน จับได้ว่านายวิชัยสามีแอบไปมีสัมพันธ์ ชู้สาวกับหญิงสาวอีกคน ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด และตนได้พยายามห้ามปราบพูดไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเพื่อเห็นแก่ลูกๆ ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดพากันเข้านอนตามปกติไม่มีทีท่าว่าจะเกิดเหตุร้าย จนกระทั่งกลางดึกได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัดติดต่อกัน ในบ้านในของผู้ตายจึงมั่นใจว่าต้องมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะสังเกตนางยุพินมีอาการเครียดและเคยพูดข่มขู่นายวิชัยหลายครั้ง จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันพังประตูเข้าไปดูก็พบว่าคนในบ้านถูกยิงเสียชีวิตทั้ง 4 ศพและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน

ด้าน พ.ต.อ.ทองดำ เสนาะพิน ผกก.สภ.ห้วยกระเจา เปิดเผยว่า

จากการสอบพยานแวดล้อมประมวลเหตุการณ์ ว่านางยุพินเป็นผู้ก่อเหตุ โดยหลังจากสามีและลูกทั้ง 2 คนนอนหลับกันหมด นางยุพินได้นำอาวุธปืนพกกระบอกดังกล่าวของนายวิชัยผู้เป็นสามีมาจ่อยิงศีรษะสามีตายเป็นศพแรก จากนั้น จ่อยิงลูกทั้ง 2 คนเสียชีวิตทีละคนแล้วระเบิดสมองตัวเองตายตามเป็นศพสุดท้าย อย่างไร ก็ตาม คดีนี้ได้รายงานให้ พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี ทราบเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ และทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้เจ้าหน้าที่วิทยาการและฝ่ายสืบสวนเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อความกระจ่างชัดของคดี ขณะเดียวกัน ได้นำศพผู้ตายทั้ง 4 ศพ ส่งนิติเวชฯเพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์