วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.30กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.30กย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาวพยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง
        
  โดยรวมวันนี้ บรรยากาศเก็บกดเช่นนี้พอจะหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ อย่าประมาท ควรรอบคอบในการเดินทาง รวมทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ข่าวสารที่ได้รับอาจผิดพลาด อาจไม่เป็นจริงตามข่าว คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

     คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะจับแพะชนแกะให้งานสำเร็จได้มาตรฐานอย่างสมเหตุและผล คุณจะวุ่นกับบริวารที่คิดคนละมุมขัดแย้งกันบ้างไม่ใช่เรื่องใหญ่ คุณควรให้อภัยแล้วเรื่องใหญ่จะกลายเป็นเล็กลงได้ การเงิน และความรัก ยังเป็นทุกขลาภกับสุขภาพของคุณ

        คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณที่เบื่องานประจำอย่าเพิ่งท้อ หาเวลาว่างไปพักผ่อนนอนหลับให้สบายๆ ความเบื่อหน่ายจะหายไปเอง คุณจะมีพลังและสติมากขึ้นในการคิดอ่านหรือจัดการงานให้เสร็จได้อย่างมีคุณภาพ การเงิน สะพัดอย่างพอเพียง ความรัก คุณจะสบายใจถ้าเป็นผู้ให้ซะบ้าง

          คนเกิดวันอังคาร การงาน สิ่งที่มุ่งหวังจะได้ต้องวิ่งเต้นเดินทางให้มากกว่านี้ จะมีเพื่อนพ้องหรือคนรักให้กำลังใจและเป็นแรงสนับสนุนให้คุณอย่างดี ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะป่วยไข้คุณควรมีเวลาดูแลท่าน การเงิน ยังคล่องมือดีแต่จะมีรายจ่ายจรรออยู่ ความรัก ต้องดูพื้นภูมิหลังของคนที่เข้ามาคบหาด้วย

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะพบเพื่อนร่วมงานที่ดีและจะกระจายอำนาจหน้าที่ได้ลงตัว คุณควรรอบคอบกับผู้ที่ร่วมงานบางคนอาจจะมีการขัดแย้งกันได้ ควรให้อภัยกันเพราะไม่มีใครเป็นได้อย่างที่คุณคาดหวัง การเงิน รายจ่ายจรเพียบ ความรัก ลิ้นกับฟันกระทบกันเป็นธรรมดา

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณต้องพักสมองในวันหยุดซะบ้างเพื่อสร้างเสริมพลังไว้สู้กับงานหลายทางที่เข้ามา คิดทำการอะไรจะได้ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพมาช่วยคิดช่วยแก้ การเงิน ยังต้องถนอมให้ตุงกระเป๋าไว้นานๆ ก่อนจับจ่าย ความรัก รู้ใจกันซะแล้วเรื่องแห้วๆ จึงไม่เกิดกับคุณ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณทำงานมากเกินไปมีสิทธิ์เลอะเลือนหลงลืมอะไรได้ง่ายๆ จะพูดจารับปากกับใครต้องดูความพร้อมของคุณเองด้วย คุณจะเดินทางมากขึ้น ควรระวังสุขภาพอาจเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน คุณจัดการเรื่องต่างๆ ได้ลงตัวความรัก ฟ้ายังไม่โปร่ง คุณจึงไม่โล่งอกโล่งใจ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้สังสรรค์และจะบานปลายในการพูดคุยกับผู้คน คุณควรสงบปากสงบคำไว้จะได้ไม่สร้างศัตรู เกณฑ์ยังมีโชคในการงาน คุณจะมีคนมาอุ้มชูงานของคุณให้โกอินเตอร์ได้ การเงิน ถึงเวลารัดเข็มขัด ความรัก หัวใจเบิกบานได้สานฝันกันแฮปปี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์