วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.20มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.20มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศอึมครึมไม่โปร่งใส การตกลงและนัดหมายเรื่องสำคัญๆ ผิดพลาดและมีผลเป็นลบ ควรสงบปากสงบคำด้วยการใช้อารมณ์อันก่อให้เกิดการปะทะใดๆ จะส่งผลเสียต่อตัวคุณเองได้ อย่าประมาทในการเดินทาง คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน สิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้จะไม่ได้เต็มร้อยแต่ได้น้อยยังดีกว่าไม่ได้เลย คิดอ่านหรือวางแผนใดๆ ไว้จะสำเร็จต้องมีผู้สนับสนุน ควรไหว้พระสวดมนต์ไว้สิ่งดีๆ จะตามมา อากาศเปลี่ยนแปลงควรดูแลสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว ความรัก คิดแง่ลบไว้มากจะถอนยากเพราะใจยึด


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การค้าซื้อมาขายไปจะได้กำไรงอกงาม คุณจะได้พบปะผู้คนมากมายแต่ต้องใจเย็นๆ ในการพูดการจาไม่ว่าจะเป็นการค้าหรือเรื่องส่วนตัว ถ้าจิตใจขุ่นมัวควรทำบุญทำทานซะบ้าง อุปสรรคต่างๆ จะเบาลง การเงิน และ ความรัก จะปิ๊งคนที่ทิ้งคนรักมาสดๆ ต้องคิดให้ดี


          คนเกิดวันอังคาร การงาน วันนี้ควรพักผ่อนนอนตีพุงให้สบายๆ อยู่กับบ้านหรือจะไปออกกำลังกายผ่อนคลายอารมณ์บ้างจะเหมาะกว่าเพราะ อารมณ์ของคุณจะหงุด หงิดได้ง่ายๆ คุณจะมีการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ การเงิน จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้น ความรัก จะถูกยั่วเย้าให้หายเหงา


          คนเกิดวันพุธ การงาน ถึงเวลาถูกเอาคืนทั้งแง่บวกและลบ จะมีเหตุให้หงุดหงิดกับงานที่หลงลืมในรายละเอียด ควรเก็บอารมณ์ให้มิดชิดเพราะเพื่อนร่วมงานจะซ้ำเติม การเงิน ที่คิดไว้ว่าจะง่ายกลับยากขึ้น ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่คอยหนุนอยู่เบื้อง หลัง ความรัก ที่ผูกพันกันจนเอียนจะกลับเพี้ยนมารักกัน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานที่มีถึงจะเข้าทางคุณแต่ก็ต้องการวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล อย่าเพิ่งวิตกไป วันหยุดอย่างนี้ควรพักสมองให้ปลอดโปร่งกับครอบครัวจะเหมาะกว่า จะพูดจาอะไรก็ควรระวังปากไว้บ้างเพราะ คุณอาจพังได้เพราะปากคุณเอง ความรัก สดชื่นลัลลาได้เฮฮาปาร์ตี้


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะถูกสกัดดาวรุ่งได้ง่ายถ้าผลีผลามใจร้อนเกินไป ควรทำใจให้สบายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีโอกาสสังสรรค์หรือมีกิจกรรมกับเพื่อนพ้องน้องพี่ ควรระวังปัญหาเรื่องอาหารการกินไว้ด้วย อาจทำให้ท้องไส้คุณปั่นป่วนได้ ความรัก เอาแต่ใจตัวเองจะเป็นเหตุให้หมางเมินกัน


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน มีการเดินทางที่คุณอาจสนุกแต่ไม่สะดวกนัก ระวังจะมีปากเสียงกับคนรอบข้างด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรทำใจไม่มีอะไรได้ดั่งใจคุณทั้งหมด วันว่างควรนั่งสมาธิสวดมนต์รักษาศีลห้า ปัญหาต่างๆ จะได้เบาลง การเงิน และความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ก็รักกันๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์