เจ้าของสุดแค้นใจ คนใจร้ายยิงหมาพุดเดิ้ลลูกตาทะลัก (คลิป)


เจ้าของสุดแค้นใจ คนใจร้ายยิงหมาพุดเดิ้ลลูกตาทะลัก  (คลิป)

วันที่ 11 ก.พ. 62 ความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 9 ก.พ. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลที่ตัวเองเลี้ยงไว้ ถูกยิงด้วยหนังสติ๊กจนดวงตาหลุดออกมาจากเบ้า โดย นายกานต์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ. เวลาประมาณ 07.15 น. เพื่อนบ้านที่อยู่ซอยถัดไป มาบอกว่า "นาวิก" หมาพันธุ์พุดเดิ้ล อายุ 7 ปี ที่เลี้ยงไว้ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าจะถูกทำร้าย


โดยพบว่าดวงตาข้างซ้ายหลุดออกมาจากเบ้า และเต็มไปด้วยเลือด ตนรีบไปรับตัวจากจุดที่เพื่อนบ้านพบอยู่ปากซอยถัดไป จากนั้นพาส่งโรงพยาบาลสัตว์ เพื่อให้สัตวแพทย์เร่งให้การช่วยเหลือทันที สุดท้ายจำเป็นต้องรักษาชีวิตด้วยการควักดวงตาออก แล้วเย็บปิดแผลที่เบ้าตา ทำให้นาวิกกลายเป็นหมาตาบอด 1 ข้างไปโดยปริยาย

เจ้าของสุดแค้นใจ คนใจร้ายยิงหมาพุดเดิ้ลลูกตาทะลัก  (คลิป)

นายกานต์ กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุ ยอมรับว่ารู้สึกโกรธมาก เพราะจากการตรวจสอบตามตัวของสุนัข ไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ ที่เป็นการบ่งชี้ว่าเกิดจากการถูกสุนัขตัวใหญ่กว่ากัด แต่มีแผลเฉพาะที่ดวงตาเท่านั้น จึงเชื่อว่าจะต้องเป็นการกระทำของคนอย่างแน่นอน และตนพยายามเดินสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุทุกหลัง ว่าทราบหรือไม่ว่าผู้ใดก่อเหตุ แต่ไม่มีผู้ใดยอมรับ และเสียดายที่บริเวณทั่วทั้งหมู่บ้านไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ด้วย จึงนำเรื่องราวทั้งหมดมาโพสต์ลงในโซเชียล เพื่อระบายความอัดอั้นตันใจ และเป็นอุทาหรณ์ เตือนสติไม่ให้ผู้ใดกระทำกับสุนัขเช่นนี้


ขณะเดียวกัน ครอบครัวของตัวเองอาศัยอยู่บ้านในหมู่บ้านแห่งนี้มานานกว่า 18 ปี สุนัขที่ถูกทำร้ายก็เกิดที่บ้านหลังนี้ด้วย โดยที่ตัวเองเป็นคนทำคลอดให้กับมือ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็เป็นสุนัขนิสัยดี ร่าเริง ไม่ดุร้าย และไม่เคยก่อปัญหาให้กับเพื่อนบ้าน ซึ่งในแต่ละวัน จะปล่อยให้ออกไปวิ่งเล่นช่วงเช้าและช่วงเย็น ประมาณ 10 นาที นอกเหนือจากนั้น จะให้อยู่ในบ้าน จึงไม่น่าจะออกไปก่อปัญหาสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านได้

เจ้าของสุดแค้นใจ คนใจร้ายยิงหมาพุดเดิ้ลลูกตาทะลัก  (คลิป)

ขณะที่นางตา (นามสมมติ) เพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า เกิดเหตุขึ้นตัวเองรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก และเห็นว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณ เพราะกระทำกับสัตว์ที่ไม่มีทางสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุนัขตัวเล็ก ๆ อย่างนี้ ทั้งนี้ อยากให้คนที่ก่อเหตุถูกลงโทษ ถ้าไม่ถูกลงโทษตามกฎหมายก็ถูกลงโทษตามกฎแห่งกรรม


คลิกคลิปด้านล่าง
VVVVVVV
VVVVV
VVV
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กดกดกกหดกหด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.222.137

1.10.222.137,,node-io9.pool-1-10.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขอให้ตาคนยิงต่อไปเป็นเเบบตาหมา สาธุ


[ วันพุธ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00:13 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์