รวบคากุฏิ หลวงตาหื่น กระทำชำเราเด็กหญิง-หนีคดีนาน 11ปี


รวบคากุฏิ หลวงตาหื่น กระทำชำเราเด็กหญิง-หนีคดีนาน 11ปี

กองปราบ บุกรวบ หลวงตา คากุฏิ ชำเราเด็กหญิง วัย 14 ปี หลังหนีคดีนาน 11 ปี เจ้าตัวรับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างเด็กสมยอม เผยเคยหนีไปอยู่ปัตตานีมา 5 ปี ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. นำกำลังร่วมกันจับกุมตัว พระสรศักดิ์ สิริภัทโท หรือ นายสรศักดิ์ จ้ายนอก อายุ 61 ปี พระลูกวัดของวัดสร้างใหม่(คลองเจ๊ก) ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 63/2551 ลงวันที่ 11 ก.พ.51 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ได้ที่ภายในกุฏิของวัดสร้างใหม่

พ.ต.อ.อรุณ เปิดเผยว่า เมื่อปี 2550 นายสรศักดิ์ขณะนั้นอายุประมาณ 50 ปี ได้บวชเป็นพระอยู่วัดแห่งหนึ่งในต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ แล้วเกิดไปรู้จักกับเด็กผู้เสียหายคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 เพราะเด็กผู้เสียหายนั้นพักอาศัยอยู่กับย่า และมีบ้านอยู่ใกล้วัด ช่วงแรกนายสรศักดิ์ก็มักจะเก็บขนมไว้ให้เด็กกินเป็นประจำ จนเกิดความสนิทสนม และเลยเถิดไปจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์กัน

"ทราบด้วยว่า นาสรศักดิ์มักนัดแนะให้ด.ญ.เอเข้าไปหาและหลับนอนที่กุฏิเป็นประจำ ภายหลังเมื่อผู้ปกครองของด.ญ.เอทราบเรื่อง ก็เลยเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านค่าย เมื่อผู้ต้องหารู้ตัวว่าถูกแจ้งดำเนินคดี ก็เลยรีบหลบหนีไป รวมเวลาที่หลบหนีอยู่ 11 ปี ก่อนจะตามจับกุมได้ในที่สุด" พ.ต.อ.อรุณ กล่าว

จากการสอบสวน นายสรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ด.ญ.เอ จริง แต่เป็นความสมยอมของเด็กเอง หลังจากเกิดเรื่องตนก็เลยสึกจากพระ แล้วก็หนีไปทำงานอยู่ที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว แต่อยู่ได้ไม่นานก็กลับมาบวชใหม่อีกครั้ง ที่วัดแห่งหนึ่งในอ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

นายสรศักดิ์ ให้การต่อว่า จากนั้น ก็ตระเวณจำพรรษาตามวัดต่างๆ และเคยไปไกลที่สุดจนถึงจ.ปัตตานี เป็นเวลานานถึง 5 ปี จนสุดท้ายก็ย้ายมาจำพรรษาที่วัดแห่งนี้ ก่อนจะถูกจับกุมได้ดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนจึงนำตัวส่งสภ.บ้านค่าย ดำเนินคดีต่อไป




รวบคากุฏิ หลวงตาหื่น กระทำชำเราเด็กหญิง-หนีคดีนาน 11ปี


รวบคากุฏิ หลวงตาหื่น กระทำชำเราเด็กหญิง-หนีคดีนาน 11ปี


รวบคากุฏิ หลวงตาหื่น กระทำชำเราเด็กหญิง-หนีคดีนาน 11ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์