เปิดใจ! หนุ่มนักมวยใจดี ตัดผม คนเร่ร่อนฟรี

เปิดใจ! หนุ่มนักมวยใจดี ตัดผม คนเร่ร่อนฟรี

กรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพสุดประทับใจ พร้อมกับชื่นชมการกระทำของชายหนุ่มใจงามรายหนึ่ง เสียสละเวลาทำความดี ให้บริการตัดผมฟรีกับคนเร่ร่อน และไร้ที่อยู่อาศัย

ได้รับการเปิดเผยจาก "นายอภิสิทธิ์ ราชวิชา" หรือชื่อในวงการ "ขวัญชัย สมศักดิ์ก่อสร้าง" อายุ 28 ปี หนุ่มนักมวยชาว จ.บุรีรัมย์ ระบุว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ขณะที่ตนขับรถผ่านศาลาแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สังเกตเห็นมีชายรายหนึ่งสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวซ้ำหลายวัน จึงตัดสินใจเข้าไปพูดคุย ได้ความว่าต้องการเดินทางมาหางานทำ แต่ไม่มีนายจ้างคนใดรับเข้าทำงาน เนื่องจากไม่มีที่อยู่ที่เป็นหลักแหล่ง จึงได้มาหลบแดดฝนบริเวณดังกล่าว ขณะนั้นตนมีเงินติดตัวอยู่ 80 บาท จึงได้ให้ไว้ซื้ออาหารกิน ในวันถัดมาตนจึงนำเสื้อผ้า น้ำดื่ม ข้าว และเงินค่ารถ 100 บาทมาให้ พร้อมกับบริการตัดผมให้ฟรี เพราะอยากให้ชายคนนี้ดูดี เขาได้ยกมือไหว้และให้พรกลับมาแก่ตนด้วย หลังจากนั้นในวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ชายรายนี้ก็ได้ขึ้นรถไปหางานทำที่อื่น เนื่องจากว่าบริเวณนี้สำนักงานเทศบาลไม่อนุญาตให้พักค้างแรมถาวร

"อยากแบ่งปันน้ำใจให้คนเหล่านี้ คือการให้ชีวิตใหม่กับคนที่ไร้ที่อยู่ ผมไม่คิดว่าเขาสกปรกนะ แต่คิดว่าจะทำให้เขาดูดีได้อย่างไร บางทีเขาก็อยากจะตัดผมให้ดูดีเหมือนคนอื่นบาง คนไทยไม่ทิ้งกัน ความสุขที่แท้จริงมันอยู่ตรงนี่เอง ทำแล้วสบายใจ มีความสุขกับสิ่งรอบตัวดีกว่ามานั่งกังวล และกลัวจนตัวเองไม่ได้ทำอะไร เพราะก่อนหน้าผมก็หัดตัดผมจากยูทูบจนคล่อง และ 4-5 ปีให้หลัง ถ้าว่างจากตีมวย ก็จะใช้เวลาตัดผมให้คนในหมู่บ้านฟรีมาตลอด และคนเร่ร่อน จนชาวบ้านบอกว่าทำไมไม่คิดค่าบริการ ซึ่งก็แล้วแต่น้ำใจคนจะให้ 40 บาท 20 บาท หรือ 10 บาทผมก็ตัดให้" นายอภิสิทธิ์ หนุ่มรายนี้ กล่าวให้ฟัง


เปิดใจ! หนุ่มนักมวยใจดี ตัดผม คนเร่ร่อนฟรี


เปิดใจ! หนุ่มนักมวยใจดี ตัดผม คนเร่ร่อนฟรี


ที่มา Dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์