นร.17 แจ้งความ ถูกผู้อุปการะ ตุ๋ยทวาร นาน4ปี


11 ม.ค. พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า จากกรณี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ถูก นายแม็ค (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้รับอุปการะเลี้ยงดูส่งเสียให้เล่าเรียนหนังสือ แต่กลับถูกข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนักตลอดระยะเวลา 4 ปีเดือนละ 3-5 ครั้ง ตั้งแต่ นายเอ ยังมีอายุเพียงแค่ 13 ปี จนเด็กทนอยู่ไม่ได้แล้วทะเลาะมีปากเสียงกันจนถูกขับไล่ออกจากบ้านและพูดจาข่มขู่ กระทั่ง นายเอ ไปหางานทำตามร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลก จึงไปพบกับ นายสรศักดิ์ มุทาวัน ทนายความอิสระ ก่อนทราบเรื่องแล้วช่วยเหลือเด็กพาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และศูนย์ดำรงธรรม จ.พิษณุโลก เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ ซึ่งนายแม็คยังให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.ทรงพล กล่าวด้วยว่า วันนี้เวลา 14.00 น. ทางตำรวจได้เชิญตัว นายสรศักดิ์ ทนายความของผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายทาง นายเอ ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจากต้องไปทำธุระที่กทม. ขณะที่ นายแม็ค ได้ส่งทนายพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา ในเรื่องการข่มขู่คู่กรณีทำให้เกิดความหวาดกลัว พร้อมกับสอบสวนทางลับว่ามีการล่อลวง ด.ช.หน้าตาดีคนอื่นๆมาอยู่บ้านพักด้วยหรือไม่ และกำลังรอผลตรวจร่างกายของ นายเอ จากโรงพยาบาล เพื่อนำมาใช้ประกอบสำนวนคดี คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนรู้ผล

วันนี้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.พิษณุโลก และ ศูนย์ช่วยเหลือนักเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 39 (พิษณุโลก-อุตรดิตถ์)ได้ลงพื้นที่ไปติดตามให้ความช่วยเหลือและเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก ขณะที่นายเอได้ไปเรียนตามปกติแต่สภาพจิตใจยังย่ำแย่เนื่องจากเกรงว่าเพื่อนจะรู้และรังเกียจ และจากการตรวจสอบผลการเรียนพบว่า นายเอเป็นเด็กตั้งใจเรียน และยังเป็นเด็กขยัน เลิกเรียนก็ยังทำงานรับจ้างเพื่อเลี้ยงชีพตัวเอง


นร.17 แจ้งความ ถูกผู้อุปการะ ตุ๋ยทวาร นาน4ปี

cr.dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์