จ่อหมายจับพ่อเลี้ยง ข่มขืนด.ญ.นาน5ปี


จากกรณีที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติสาขากระบี่และภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ นำเด็กหญิงอายุ 15 ปี เจ้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองกระบี่ เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังถูกพ่อเลี้ยงวัย 67 ปี ล่วงละเมิดทางเพศเป็นเวลานานาน 5 ปี เหตุเกิดตั้งแต่ปี 2556 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับกุมพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดี โดยไม่ต้องออกหมายเรียก

ความคืบหน้าวันที่ 9 พ.ย.60 นายมนตรี ขาวขำ ประธานมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติสาขากระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้เด็กผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของญาติที่ จ.ภูเก็ต สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น กล้าที่จะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พ.ย.60 ทางพนักงานสอบสวน สหวิชาชีพ นักจิตวิทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้

ส่วนฐานะความเป็นอยู่ของญาติที่ดูแลเด็กค่อนข้างลำบาก รายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย ซึ่งหลังจากนี้จะได้ระดมเงินบริจาคช่วยเหลือ และประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าไปดูแล ทั้งนี้ทราบว่า เด็กผู้เสียหาย ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน เนื่องจากเป็นคนไทยพลัดถิ่น จึงยังไม่ทราบอายุที่แน่นอน เจ้าหน้าที่เตรียมประสานผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์

ด้าน พ.ต.ท.หญิง อมรรัตน์ สุทธิเกิด รอง ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับกุมผู้ต้องหา โดยอาจจะไม่ต้องออกหมายเรียก แต่ในส่วนผลของสอบปากคำนั้นยังไม่สามรถเปิดเผยข้อมูลได้ เบื้องต้นได้กำชับพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จ่อหมายจับพ่อเลี้ยง ข่มขืนด.ญ.นาน5ปี

Cr.naewna


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์