หนุ่มสวีเดนฉุนจัด !! สาวเสิร์ฟกินเบียร์หมด

สาวเสิร์ฟกินเบียร์หมด !! หนุ่มสวีเดนฉุนถือมีดแกว่ง ปาปะทัดใส่ชาวบ้าน !!

วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.สมอาจ แคนเถาว์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสายฟ้า 191 สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าควบคุมตัวนายปีเตอร์ พาสทริก อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวสวีเดน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พร้อมยึดอาวุธมีดสปาต้ายาวประมาณ 1 ฟุต ขณะนั่งอยู่บริเวณศาลารอรถโดยสารหน้าร้านอาหารฟาตฟู้ต ริมถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

หลังได้รับแจ้งจากประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณนั้น พบชายชาวต่างชาติมีอาการคล้ายคนคุ้มคลั่งถือมีดสปาต้ากวัดแกว่งไปมา และยังจุดประทัดโยนใส่ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก
นายปีเตอร์ ให้การโดยอ้างว่า ตนและเพื่อนได้เดินทางมาเที่ยวที่ จ.อุบลราชธานี และออกมาเดินชมตลาดค่ำ ก่อนไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านขายเหล้าใกล้ห้างสรรพสินค้าที่ถูกจับกุม โดยได้สั่งเบียร์มาดื่มจำนวนหนึ่ง กระทั่งร้านปิดและเบียร์ก็หมด เพราะสาวเสิร์ฟกินเบียร์ของตนจนหมด เมื่อหาพาสปอร์ตที่จะใช้เดินทางเข้าประเทศลาวในวันนี้ก็ไม่เจอ ทำให้รู้สึกเครียด จึงไปหาซื้อเบียร์จากร้านสะดวกซื้อมานั่งดื่มต่อถึงเช้า แล้วก็นำประทัดและมีดที่ซื้อมาจากตลาดเมื่อช่วงหัวค่ำออกมาเล่น กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่มาจับตัว ขณะที่เพื่อนของนายปีเตอร์ ระบุว่า ตนเป็นคนเก็บพาสปอร์ตนายปีเตอร์ ไว้ที่ห้องพัก เพราะเวลานายปีเตอร์ เมาจะไม่รู้สึกตัวเอง เกรงทำพาสปอร์ตหาย

 


หนุ่มสวีเดนฉุนจัด !! สาวเสิร์ฟกินเบียร์หมด

ด้าน พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผกก.(สอบสวน) จึงให้เจ้าหน้าที่พาไปเอาพาสปอร์ตที่ห้องพัก ก่อนเปรียบเทียบปรับนายปีเตอร์ ข้อหาประพฤติตนวุ่นวาย และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ข้อหาละ 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป

หนุ่มสวีเดนฉุนจัด !! สาวเสิร์ฟกินเบียร์หมด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์