โอ๊คโชว์วิชามารขย้ำส.ส.ปชป. ลงรูปใส่ชื่อย่อระบุจ่ายเงินม็อบ

โอ๊คโชว์วิชามารขย้ำส.ส.ปชป. ลงรูปใส่ชื่อย่อระบุจ่ายเงินม็อบ

29 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี

ในคดีทุจริตประมูลซื้อขายที่ดินรัชดาฯ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค แสดงความเห็นเกี่ยวกับการชุมนุมเรียกร้องขอความช่วยเหลือของกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพาราที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเนื้อหาระบุว่า

เกษตรกรที่เดือดร้อนจริงนั้นได้รับการช่วยเหลือจากรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีจนเป็นที่พอใจแล้ว ที่เหลืออยู่เป็นม็อบปลอม

“พี่น้องชาวใต้ที่เดือดร้อนจาก "ม๊อบปลอมปิดถนน" ใครที่เดือดร้อนจนจะทนไม่ไหวแล้ว เขาว่ากันว่าให้ไปขอท่าน ถ.ถุงครับ ไปบอกท่านว่าจะใช้"วิชามารทางการเมือง"กันอย่างไรก็ว่ากันไป แต่อย่าให้ชาวบ้านเขาต้องเดือดร้อน..!! ท่าน ถ.ถุงคงจะไม่กล้าปฏิเสธชาวบ้านหรอก เพราะที่กำลังนับหัวจ่ายตังค์กันอยู่นั่น ลูกน้องท่านทั้งนั้นครับ ..!!”

ข้อความที่นายพานทองแท้โพสต์ลงเฟซบุ๊ค

ภาคใต้อัมพาต สินค้าติดแหง็ก-เสียหายยับ
คนชะอวดโวย "ม๊อบยุติแล้ว" ที่เหลือคนนอกพื้นที่

คือพาดหัวไม้1 ไทยรัฐเช้านี้ครับ

แปลว่าคนที่ทำให้เศรษฐกิจภาคใต้ "เสียหายยับ" ไม่ใช่พี่น้องชาวชะอวด ที่เดือดร้อนจากราคายางตกต่ำนะครับ เพราะได้มีการเจรจาขอความช่วยเหลือจากภาครัฐจนได้ข้อยุติ และชาวบ้านที่เดือดร้อนจริงๆได้สลายตัวไปแล้ว

ถ้างั้นผู้ที่นำ "คนนอกพื้นที่" มาสร้างภาพความขัดแย้งกับรัฐบาล สร้างความเดือดร้อนให้กับคนใต้ ขนาดที่ไทยรัฐถึงกับพาดหัวใหญ่ว่า "ภาคใต้ เสียหายยับ" มันเป็นใครครับ

พี่น้องชาวใต้ที่เดือดร้อนจาก "ม๊อบปลอมปิดถนน" ใครที่เดือดร้อนจนจะทนไม่ไหวแล้ว เขาว่ากันว่าให้ไปขอท่าน ถ.ถุงครับ ไปบอกท่านว่าจะใช้"วิชามารทางการเมือง"กันอย่างไรก็ว่ากันไป แต่อย่าให้ชาวบ้านเขาต้องเดือดร้อน..!!

ท่าน ถ.ถุงคงจะไม่กล้าปฏิเสธชาวบ้านหรอก เพราะที่กำลังนับหัวจ่ายตังค์กันอยู่นั่น ลูกน้องท่านทั้งนั้นครับ ..!!

 



โอ๊คโชว์วิชามารขย้ำส.ส.ปชป. ลงรูปใส่ชื่อย่อระบุจ่ายเงินม็อบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์