โกลาหลทั้งเมืองตราดหลังเกิดพายุถล่มฉับพลัน-ต้มไม้ทับเด็กสาหัส

โกลาหลทั้งเมืองตราดหลังเกิดพายุถล่มฉับพลัน-ต้มไม้ทับเด็กสาหัส

วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นมา เกิดฝนตกหนัก และมีพายุลมแรงในพื้นที่จ.ตราด อย่างหนัก

ทำให้เกิดน้ำท่วมถนนหลายสายในจ.ตราดเนื่องน้ำไหลไม่ทัน ขณะที่ไฟฟ้าเกิดดับกะทันหัน ในเขตเทศบาลเมื่องตราด และใน.วังกระแจะ และใกล้เคียง ซึ่งก่อนฝนตกหนักทางการไฟฟ้าได้ทำการซ่อมแซมไฟฟ้าอยู่และต้องปิดการจ่ายไฟฟ้าในวันนี้เกือบทั้งวัน และเมื่อเกิดฝนกหนักทำให้ไฟฟ้าดับลงในหลายพื้นที่   ส่วนลมแรงได้พัดผ่านป้ายโฆษณาหลายแห่งล้มลง ขณะเดียวกันมีรายงายการเกิดอุบัติเหตุหลายแห่ง

ที่โรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ ถนนศรีสุวรรณพิศ 1 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ได้เกิดต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับอาคารเรียน อาคารที่ 5

  ที่เป็นอาคารสำนักงาน และรถยนต์ของครูที่จอดอยู่ 6-7 คันถูกต้นไม้ทับเสียหายมี 1 คันเสียหายมากถึงยุบเนื่องจากต้นไม้ทับทั้งคัน และที่เป็นห้องเรียน และห้องคณิตศาสตร์ที่มีนักเรียนทำกิจกรรมอยู่ และมีห้องพักครู ชั้นที่3หลังคาเรียนเปิดและหลุดลงมาทับนักเรียนที่ทำกิจกรรมอยู่ กระจกตกลงบาดทให้เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ4-5 คน

ส่วนพื้นที่ใกล้กัน มีต้นไม้นับ 10 ต้นทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กล้มลง และมีโครงเหล็กป้าย อาคารได้รับความเสียหายหลายแห่ง
 
และเนื่องจากเป็นช่วงที่นักเรียนกำลังกลับบ้านทำให้มีนักเรียนจำนวนมากอยู่ในบริเวณโรงเรียนและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ถึง 9 คน ครูและภารโรงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตราดที่อยู่ใกล้เคียง และมี 1 คนที่มีอาการสาหัส และต้องนอนค้างอยู่ในโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ นายวีรศักดิ์ วรรณรันต์ ผูอำนวยการโรงเรียนได้ระดมครู อาจารย์เข้ามาช่วยเหลือ
 
และแจ้งขอความช่วนเหลือจากกู้ภัยและองค์กรปกครองท้องถิ่นที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อช่วยเหลือ รวมทั้งการไฟฟ้าที่นำเจ้าหน้าที่มาตัดกระแสไฟฟ้า และช่วนตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ออกจากพื้นที่อย่างโกลาหล ในเบี้ยงต้นคาดว่ามีความเสียหายมากกว่า 2 ล้านบาท



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์