แม่โร่แจ้งความหนุ่มหื่นขยี้กามลูกสาวออทิสติก

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์



แม่โร่แจ้งความหนุ่มหื่นขยี้กามลูกสาวออทิสติก หวั่นลูกติดโรคร้าย หรือตั้งครรภ์ด้วย ตำรวจเร่งตามลากคอมารับกรรม

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ม.ค. นาง ก. (นามสมมุติ) อาชีพค้าขายดอกไม้ ได้พา นางสาว ข. (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 15 ปี ซึ่งป่วยเป็นเด็กออทิสติก เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.หญิง กิ่งแก้ว เปาะทองคำ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับหนุ่มใจโหด หลังก่อเหตุล่อลวงบุตรสาวไปมอมเหล้าและข่มขืน

จากการสอบถาม นาง ก. (นามสมมติ) ให้การว่า ช่วงสายของวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้หายออกไปจากบ้าน ตนพร้อมกับครอบครัว ก็ออกตามหาและพยายามโทรศัพท์ติดต่ออยู่ตลอด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเวลา 04.00 น.ของวันที่ 25 ม.ค. ได้มีโทรศัพท์จากลูกสาวตน บอกว่าอยู่กับ น.ส.แอล (นามสมมุติ) ญาติห่างๆที่หอพักใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งญาติตนก็ได้อาสาออกไปรับตัวกลับมาที่บ้าน หลังจากที่รับตัวมาแล้ว ปรากฏว่าลูกสาวตนมีอาการซึมเศร้า

นาง ก. ให้การต่อว่า พอเค้นถามลูกสาวจึงเปิดปากบอกว่า ถูก น.ส.แอล ซึ่งทำงานเป็นสาวคาราโอเกะในย่าน ต.ช้างเผือก ขี่รถจักรยานยนต์มารับจากบ้านโดยบอกว่าจะพาไปเที่ยว ในช่วงคืนวันเดียวกัน  ได้พาลูกสาวไปดื่มสุรากับเพื่อนชายวัยรุ่นอีกคนหนึ่ง กระทั่งช่วงดึก น.ส.แอล ได้ออกไปทำงาน ลูกสาวได้ถูกชายดังกล่าวฉุดกระชากไปข่มขืนกระทำชำเราในห้องพักของ น.ส.แอล  ก่อนจะหลบหนีออกไปจากห้อง จึงได้โทรศัพท์กลับมาที่บ้านให้ไปรับตัว หลังจากที่ตนรู้ความจริง จึงได้พยายามติดต่อกลับไปที่ น.ส.แอล แต่ปรากฏว่าปิดเครื่อง

นาง ก. กล่าวต่อไปอีกว่า  ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ถือว่าโชคร้ายมาก เพราะลูกสาวตนเป็นเด็กออทิสติกอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีคนที่คิดกระทำไม่ดีได้ลงคอ ซึ่งตอนนี้ตนกับครอบครัวกลัวว่าลูกสาวจะติดโรคร้าย หรือตั้งครรภ์ด้วย เพราะหากตั้งครรภ์ขึ้นมาทางครอบครัวจะลำบากมากขึ้น ซึ่งในวันนี้ตนจึงได้นำลูกสาวเข้ามาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับหนุ่มใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ด้าน ร.ต.ต.หญิง กิ่งแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งหลังจากการสอบสวนเสร็จ ก็ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายและสภาพจิตใจที่รพ. เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ส่วนด้านคดีก็ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ออกติดตามหาตัว น.ส.แอล มาสอบปากคำว่า หนุ่มที่ก่อเหตุดังกล่าวนั้นเป็นใคร เพื่อจะได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์