แฉตำรวจซ้อมคารถขังผู้ต้องหา อ้างแค่ถามเพื่อนจะกลับยังไง?

แฉตำรวจซ้อมคารถขังผู้ต้องหา อ้างแค่ถามเพื่อนจะกลับยังไง?

5 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะนี้โลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพพร้อมข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "Aem Satxxx" กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊คคนดังกล่าวได้ร้องเรียนว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภอ.คลองหลวงทำร้ายร่างกาย ขณะกำลังขึ้นรถขังผู้ต้องหา เนื่องจากถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายดังกล่าวอ้างว่า ตนไม่ได้ขัดขืนและยอมขึ้นรถอย่างโดยดี เพียงแต่ถามว่า ผู้หญิงที่มากับตนจะกลับบ้านอย่างไร และตนต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ในรถคันนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพากันมารุมทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊คนดังกล่าวยังเตรียมที่จะฟ้องเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับอีกด้วย

ข้อความที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายดังกล่าวระบุมีดังนี้
 
"เหตุเกิดเมื่อคืนคัฟ ผมขับรถกลับบ้าน มากับแฟน ดื่มเบียร์มากับเพื่อนๆ ที่ทำงาน จากคลองหนึ่ง คลองหลวง ระหว่างทางพอขับมาถึง สพานข้ามมอเตอร์เว เส้นขาไปคลองห้าคัฟ เจอด่านตำรวจ โดนเป่าแอลกอฮอล์ ผมก็ยอมเป่าแต่โดยดี (ผมขอเป่าก่อนคนคิวก่อนหน้าผมอีก คือเค้า เคลียร์เรื่องยัดเงินกันอยู่) ของผมขึ้นมา 104 ผิดคัฟ ตามกฎหมาย ร้อยเวรให้เจ้าหน้าที่พาผมไปรถขัง
ผมจึงถามคุนตำรวจว่า ผู้หญิงที่มากับผมเค้าจะกลับยังไง ผมต้องใช้เวลานานแค่ไหนในรถคันนี้ เท่านั้นละคัฟ มือ ตีน มาครบเลย ซ้อมผมซ่ะไม่เหลือดี ผมแค่พยายามถามว่า จะมีใครพาเค้าไปที่ สน. ไหม ? แล้วที่ผมโดน โดนเนื่องจากอะไร? ผมอยู่ในรถ ที่มีลูกกลง หนา เปนนิ้ว แล้วผมจะหนี่ไปไหน ตอนขึ้นผมก็เดินขึ้นไปเอง ดีๆ พยายามจะใส่กุญแจมือผม ในขณะที่ซ้อมผมอยู่ เพื่อ??? ตำรวจ 3ถึง4คน ลุมซ้อม แล้วยังจะใส่กุญแจมือ

สรุปคือ ผม ไม่มีมือที่จะ ป้องกันตัวเองเลย ใช่ไหม??? สภาพเลยออกมาอย่างนี้ล่ะคัฟ 3/4 ต่อคนที่ถูกใส่กุญแจมือ 1 สบายตัวไป ไอ้สาสสสส (เออ แล้วขอไรอย่างน่ะคัฟเวลาที่คุนตำรวจพูดอะไรกับผมในด่าน กรุณาพูดแบบนั้นในชั้นศาล ด้วยน่ะคัฟ เกิดเป็นคน ทั้งที กล้าๆหน่อย ไม่ใช่ ตอแหล เป็น ตัวเมีย ไอ้สัส @ตำรวจคลอง หลวง"

แฉตำรวจซ้อมคารถขังผู้ต้องหา อ้างแค่ถามเพื่อนจะกลับยังไง?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์