เมีย-ลูกสาวสมยศเข้าให้ปากคำ เผยคนร้ายอาจเป็นบุคคลใกล้ชิด

เมีย-ลูกสาวสมยศเข้าให้ปากคำ เผยคนร้ายอาจเป็นบุคคลใกล้ชิด

3 ก.ค. 58 จากคดีนายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของสถานบันเทิงพระราม 9 คาเฟ่ ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงเสียชีวิต ที่ข้างรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ อี 200 สีดำ ทะเบียน ณร 3636 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถร้านเฮงหูฉลาม ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม.เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากพานางรัศมี สุธางค์กูร อายุ 53 ปี ภรรยา ไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว นั้น
 
ล่าสุด ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางรัศมี พร้อมด้วย น.ส.ณัฐธิดา สุธางค์กูร อายุ 25 ปี บุตรสาวของนายสมยศ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบก.ป.เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีการสังหารนายสมยศ ภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ไปแล้วก่อนหน้านี้
 
นางรัศมี กล่าวว่า โดยส่วนตัวยังเชื่อว่าประเด็นสังหารนายสมยศ มาจาก 2-3 เรื่อง คือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มบุคคลที่ติดหนี้พนัน เรื่องความขัดแย้งการซื้อขายที่ดินย่านพระราม 9 ซึ่งมีคดีการครอบครองปรปักษ์ ซึ่งยังฟ้องร้องกันอยู่ และประเด็นเรื่องการวิ่งเต้นล้มคดี แต่ในประเด็นสุดท้ายนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด อย่างไรก็ดี นายสมยศ ไม่เคยมีหนี้สินใดๆ และได้ทำประกันชีวิตไว้ 2 กรมธรรม์ ส่วนในวันเกิดเหตุหลังจากตนและนายสมยศ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ก็ตั้งใจจะไปรับประทานอาหารที่โฮมโปร ย่านศรีนครินทร์ แต่นายสมยศ เป็นคนตัดสินใจจะมารับประทานอาหารที่ร้านเฮงหูฉลาม เอง เมื่อรับประทานอาหารเสร็จนายสมยศ ได้ขอไปเข้าห้องน้ำ ขณะที่ตน ได้มาสตาร์ทรถรอ

นางรัศมี กล่าวต่อว่า อยากจะถามไปยังผู้บงการ และมือปืนที่ลงมือสังหารนายสมยศ ในครั้งนี้ ว่านายสมยศ เคยไปทำอะไรให้โกรธแค้นถึงขั้นต้องมาทำกันขนาดนี้ และอยากขอให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อความเป็นธรรมกับครอบครัวของตน
 
ขณะที่ น.ส.ณัฐธิดา เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลใกล้ชิด ซึ่งได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้วว่าพ่อของตนมีผู้ปองร้าย แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยได้ยินชื่อเฮียม้อ มาก่อน และทราบเพียงว่าเฮียม้อ เคยมาขอให้พ่อตนช่วยในเรื่องคดีความเท่านั้น แต่ไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากตนเพิ่งเรียนจบ จึงยังไม่ได้ช่วยเหลืองานด้านกฎหมายที่พ่อทำอยู่อย่างจริงจัง ซึ่งในวันเดียวกันนี้ ตนจะเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ด้วย จากนั้นในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ก็จะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน
 
ด้าน พ.ต.อ.สุทิน กล่าวว่า ทาง บก.ป.เชิญตัวนางรัศมี และ น.ส.ณัฐธิดา ภรรยาและบุตรสาวของนายสมยศ มาพบเพื่อสอบถามถึงคำให้การที่ทั้งสอง ได้ให้ไว้กับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ก่อนหน้านี้ โดยมีบางประเด็นที่ยังต้องการสอบถามเพิ่มเติม อย่างไรก็ดี ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อ นางศุภนิดา หรือก้อย นรรัตน์ , นายสมชัย หรือเล็ก นิตยา และ พ.อ.ภาณุ จันทร์ศรี หรือ เสธ.ณุ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ป.นอกจากนี้อาจจะพิจารณาเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องรายอื่นมาสอบปากคำด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์