เปิดภาพรางรถไฟบางสะพานบิดงอเหมือนงู ภาพจริงไม่ตัดต่อ

เปิดภาพรางรถไฟบางสะพานบิดงอเหมือนงู ภาพจริงไม่ตัดต่อ


หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทวีความรุนแรงอย่างหนักในชั่วข้ามคืน ส่งผลให้ในพื้นที่ถูกน้ำท่วมอย่างหนัก บ้านเรือน และชาวบ้านได้รับผลกระทบ จนต้องอพยพกันกลางดึก หลังน้ำหลากเข้ามาอย่างรวดเร็ว ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ "บ้านรูป บางสะพาน" ได้โพสต์ภาพรางรถไฟถูกกระแสซัดจนบิดงอ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก รถไฟไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ โดยระบุว่าเป็นบริเวณช่วงตลาดบางสะพาน-แยกวัดเขาถ้ำม้าร้อง เสียหายประมาณ 1 กิโลเมตร

 

หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ไป มีสมาชิกหลายๆ ท่านเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพตัดต่อ เนื่องจากไม้หมอนวางถี่กันเกินไป และถ้ารางเหล็กบิดงอจริง น่าจะทำให้ไม้หมอนได้รับความเสียหายมากกว่านี้ บางท่านก็บอกว่าน่าจะเกี่ยวกับเสนส์ที่ถ่าย เพราะดึงภาพมาในระยะใกล้เลยทำให้ภาพจากคลื่นกว้างๆ กลายเป็นคลื่นถี่ๆ ซึ่งมีสมาชิกบางท่านได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ที่กำลังซ่อมทางรถไฟ และระบุว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง และกำลังอยู่ระหว่างการซ่อมแซม

ขณะที่ทวิตเตอร์ @Kob_Springnews ได้ทวีตยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง โดยระบุว่าปภ.ประจวบฯ เผยภาพทางรถไฟช่วงบางสะพาน-แยกวัดเขาถ้ำม้าร้องเสียหาย 1 กม. เป็นภาพจริงเร่งซ่อมอยู่


เปิดภาพรางรถไฟบางสะพานบิดงอเหมือนงู ภาพจริงไม่ตัดต่อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์