สลด!ลูกพิการพูดไม่ได้นั่งเฝ้าศพแม่3วัน

สลด!ลูกพิการพูดไม่ได้นั่งเฝ้าศพแม่3วัน

สุดสลดลูกสาวพิการอัลไซเมอร์พูดไม่ได้นั่งเฝ้าศพแม่ไม่ต่ำกว่า 3 วันส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

ร.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ภายในคอนโด ดวงแก้วมณี ตึกทวีบุญ ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 4/117 ม.7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณชั้นที่หนึ่ง เจ้าหน้าที่พบศพนางนิชประภา โชตนากร อายุ 64 ปี นอนหงายเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ใกล้กันพบนางสาวหรรษา โชตนากร อายุประมาณ 30-35 ปี หญิงพิการอัลไซเมอร์ นั่งอยู่ข้างศพ

นางสาวราตรี เปลี่ยนการันต์ อายุ 46 ปี แม่บ้านคอนโดดังกล่าว ให้การว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายหนูตาย จึงได้แจ้ง รปภ.ให้ช่วยกันออกตามหา จนมาถึงด้านหลังห้องพักดังกล่าว ซึ่งด้านหลังห้องเปิดอยู่ แต่ปิดมุ้งลวดไว้แต่พอมองเห็น ว่ามีคนเสียชีวิตนอนอืดอยู่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้เบื้องต้นอาจจะมีโรคประจำตัว แล้วเสียชีวิตลง แต่ที่น่าสลดใจก็คือ ลูกสาวที่เป็นอัลไซเมอร์ ที่ไม่รู้เรื่องพูดไม่ได้นั่งเฝ้าศพอยู่ภายในห้อง ซึ่งแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยขณะนี้ได้ติดต่อทางญาติ ซึ่งบวชเป็นพระอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ให้เดินทางมาดูศพแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์