สลด! สาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน12 ปี โดยมีแม่รู้เห็นเป็นใจ!!?

สลด! สาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน12 ปี โดยมีแม่รู้เห็นเป็นใจ!!?

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายทองดี สารีพันธ์ อายุ 47 ปี  และ น.ส.สร้อย นาไพวัน อายุ 46 ปี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน หรือผู้อยู่ในความปกครองโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จับกุมได้ที่แคมป์คนงานก่อสร้างย่านบางบอน กทม.

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือต่อนางปวีณา หลังถูกนายทองดี พ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยที่แม่แท้ๆ ให้การสนับสนุนบังคับให้ใช้ชีวิตร่วมกัน เวลาที่พ่อเลี้ยงมีเพศสัมพันธ์กับแม่ เมื่อสำเร็จความใคร่ก็จะหันมามีเพศสัมพันธ์กับตนต่อ ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะแม่ก็บังคับให้ตนเองยอมจนอายุได้ 12 ปี ก็ตั้งท้องกับพ่อเลี้ยง และอยู่กันเรื่อยมา จนกระทั่งอายุ 15 ปี ก็ตั้งท้องลูกคนที่ 2 อีกคน ที่ผ่านมาเคยขอแม่จะไปอยู่ที่อื่น แต่แม่ก็ไม่ยอม เมื่อไปขอความช่วยเหลือจากใคร แม่ก็จะไปตามกลับมาและทุบตี  กระทั่ง น.ส.โบว์ สามารถหลบหนีออกมาได้ และไปทำงานก่อสร้างอีกสถานที่หนึ่ง แต่กลับถูกเพื่อนร่วมงานข่มขืนกระทำชำเราซ้ำอีก จนตั้งท้องได้ 4 เดือนเศษ ก่อนที่แม่จะตามมาพบ ก็เข้าทำร้ายร่างกายจนสลบ แล้วพากลับบ้าน โชคดีที่หลบหนีออกมาได้อีก จึงมาขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา 

นายทองดี รับสารภาพว่าตนเองกระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง โดยบุตรที่คลอดออกมาตนเองเป็นคนเลี้ยงดูเป็นอย่างดี และไม่เคยทำร้ายตามที่ลูกเลี้ยงซึ่งตกเป็นผู้เสียหายกล่าวอ้างแต่อย่างใด

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการเพื่อนำเด็กที่ตั้งครรภ์ไปเลี้ยงดู และให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายกับพ่อเลี้ยงและมารดาให้ถึงที่สุดต่อไป


สลด! สาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน12 ปี โดยมีแม่รู้เห็นเป็นใจ!!?


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์