สระแก้ววิกฤติน้ำป่าพัดรถตกถนน 2 คัน ชาวบ้านสูญหาย 2 ราย

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้วว่า อ.เขาฉกรรจ์มี 4 ตำบล เป็นที่ต่ำน้ำได้ไหลท่วมจมไป 3 ตำบล มีผู้ถูกพัดสูญหายยังหาไม่พบ 2 ราย ฟาร์มหมู 500 ตัว จมน้ำ  

อบจ.สระแก้ว ร่วมกับ ทหารกองกำลังบูรพา ได้นำเรือท้องแบนเข้าไปให้การช่วยเหลือ ขณะที่รถกู้ภัยออฟโรดยกสูงของมูลนิธิสว่างสระแก้วจุดวังใหม่นำนักข่าวเข้าไปสำรวจหมู่บ้านเขาฉกรรจ์ หมู่ 1 ได้ถูกกระแสน้ำพัดตกลงข้างทางรถจมมิดคันต้องสละรถกระโดดลงน้ำได้รับความเสียหาย ส่วน ที่ อ.เมืองสระแก้ว ยังมีรายงานรถกระบะ 1 คัน น้ำพัดตกถนน คนขับได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือออกมาได้  

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ขณะที่ถนนสาย 33 สุวรรณศร กรุงเทพ-อรัญประเทศ และสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ถูกน้ำท่วมตัดขาดรถยนต์รถโดยสารทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ตำรวจทางหลวงสระแก้วและ สภ.เมืองสระแก้ว ได้ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองเข้าไปนถนสายน้ำตกปางสีดา ซึ่งเป็นถนนตามหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนที่ผู้สัญจรหลงทางและเสียเวลาอ้อมเป็นชั่วโมง ทั้งนี้ในรอบ 20 ปีสระแก้วไม่เคยประสบปัญหาภัยน้ำท่วมใหญ่เช่นครั้งนี้ ในขณะที่ตลาดเทศบาลอรัญประเทศระดับน้ำยังเพิ่มขึ้นชั่วโมงละ 10  ซม.สูงนับเมตร รวมทั้งที่ตลาดโรงเกลือด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์