ศิริราช เผย น้ำประปาใน ร.พ. เริ่มมีกลิ่น

ภาพจาก INNภาพจาก INN


คณบดีแพทยศาสตร์ ศิริราช เผย น้ำประปาใน ร.พ. เริ่มมีกลิ่น ขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาบริจาคโลหิตช่วยน้ำท่วม


ศ.คลินิก น.พ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า โรงพยาบาลศิริราช ชี้แจงให้คณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ บุคลากร ทราบว่า ขณะนี้น้ำคืบคลานมาถึงคลองชักพระ แล้ว
 
จึงถือว่า โรงพยาบาลศิริราช อยู่ในระดับเสี่ยง โดยกรมชลประทาน ชี้แจงว่า พยายามผันน้ำไปทางแม่น้ำท่าจีน เพื่อให้ระดับน้ำไหลคลองชักพระ น้อยลง ขณะที่การประปาที่โรงพยาบาลศิริราช พบว่า เริ่มมีปัญหาบ้างแล้ว เนื่องจากน้ำการประปานครหลวงส่งมาเริ่มมีกลิ่นบ้าง แต่ในด้านความสะอาด ยังมีมาตรฐาน ส่วนการจราจร มีตำรวจมาอำนวยความสะดวกเรื่องการจราจรบริเวณรอบโรงพยาบาลรวม 3 เวลา

ศ.คลินิก น.พ.ธีรวัฒน์ กล่าวด้วยว่า สำหรับวันนี้ผู้ป่วย 678 ราย เป็นผู้ป่วยหนัก 318 ราย ผู้ป่วยต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ 93 ราย ผู้ป่วยธรรมดา 267 ราย นอกจากนี้พบว่า ธนาคารเลือด โรงพยาบาลศิริราช สถานการณ์คลี่คลายแล้ว
เนื่องจากมีผู้มีจิตศรัทธามาร่วมบริจาคโลหิต 250 ราย จึงขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาบริจาคและช่วยส่งข่าว หากมีความจำเป็นต้องการเลือดเพิ่มเติมสามารถบริจาคเลือดได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และสาขาของศูนย์ที่ให้ความช่วยเหลือ โรงพยาบาลทุกแห่ง รวมทั้งที่ โรงพยาบาลศิริราช ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์