ศปภ.เตือน 9 เขตกทม.ระวังน้ำสูง-เตรียมอพยพ

ศปภ.เตือน 9 เขตกทม.ระวังน้ำสูง-เตรียมอพยพ

ศปภ.เตือนให้ประชาชนในเขตหลักสี่ ดอนเมือง สายไหม หนองจอก มีนบุรี คันนายาว ลาดกระบัง บางพลัด ทวีวัฒนาและอบต. หลักหก ระวังระดับน้ำสูง

   
ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัย (ศปภ.) - 24 ต.ค.54- เมื่อเวลา  21.45 น.พล.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.)ประกาศแถลงการณ์ฉบับที่  9 ว่า เรื่องขอให้ประชาชน เฝ้าระวังระดับน้ำ และเตรียมตัวอพยพ 
 
ตามที่ ศปภ. ได้เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์น้ำทั้งวัน พบว่า มีน้ำจำนวนมากในหลายพื้นที่ อาจก่อให้เกิดความเสียหาย หรือเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงขอแนะนำหลักปฎิบัติดังนี้


1.ประชาชนในพื้นที่ หลักสี่ ดอนเมือง สายไหม หนองจอก มีนบุรี คันนายาว ลาดกระบัง บางพลัด และทวีวัฒนา ให้เฝ้าระวังระดับน้ำ ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น หากมีความจำเป็นต้องอพยพ ให้ติดต่อ กทม. เพื่อเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ๆ จัดเตรียมไว้ทันที


2.ประชาชน ในพื้นที่ อบต.หลักหก และอำเภอเมือง จ.ปทุมธานี รวมถึง บริเวณใกล้เคียงกับริมคลองรังสิต ขอให้ติดตามน้ำอย่างใกล้ชิด และสังเกตุบริเวณคันกั้นน้ำอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่ต้องการเคลื่อนย้าย กองทัพไทย ได้เตรียมยาพาหนะไว้พร้อมแล้ว


ศปภ.เตือน 9 เขตกทม.ระวังน้ำสูง-เตรียมอพยพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์