ว่อนเน็ตภาพคล้ายทหารลงแขกหญิง

ว่อนเน็ตภาพคล้ายทหารลงแขกหญิง

ว่อนเน็ตภาพคล้ายทหาร 4-5 คน ในสภาพเปลือยเปล่ากำลังรุมโทรมลงแขกหญิงสาว โดยมีอีกคนหนึ่ง แต่งชุดครึ่งท่อนลายพราง ยืนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปอย่างสนุกสนาน ด้าน'กองทัพ'ขอเวลาสอบ ลั่นสั่งฟันวินัยหากเป็นจริง ขณะที่'ชาวเน็ต'จวกยับไร้จรรยาบรรณ จี้หน่วยงานสอบแจงสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ผ่านเครือข่ายสังคม ได้มีการแชร์ภาพผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะในเฟซบุ๊คอย่างกว้างขวาง โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพคล้ายทหารกลุ่มหนึ่ง อยู่ในสภาพเปลือยกาย กำลังรุมโทรมลงแขกหญิงสาว โดยมีอีกคนหนึ่งแต่ชุดครึ่งท่อนลายพราง ยืนถือโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปพฤติกรรมดังกล่าวอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพดังกล่าว ได้มีการแชร์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ซึ่งผู้ที่ได้ชมต่างวิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะถ้าเป็นพฤติกรรมของทหารจริง

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวมีการถ่ายทำในสถานที่ซึ่งคล้ายกับเป็นห้องทำงาน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นคนไทยหรือเป็นข้าราชการทหารจริงหรือไม่ และยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นการถ่ายทำในสถานที่ใด

 

 

'กองทัพ'ขอเวลาสอบ ลั่นสั่งฟันวินัยหากเป็นจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์รูปในเฟซบุ๊ค "SunaiFanclub DemocratsFreedom Thailand (PheuthaiParty)" โดยเป็นรูปชายวัยรุ่นหัวเกรียนรูปร่างลักษณะคล้ายทหารเกณฑ์ไม่สวมเสื้อผ้าประมาณ 6 คนกำลังรุมโทรมหญิงสาวอยู่บนพื้นห้อง โดยมีชายฉกรรจ์อีกคนหนึ่งสวมเสื้อสีเขียว กางเกงลายพรางกำลังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพดังกล่าว ซึ่งสถานที่ในรูปเป็นห้องพื้นปูนมีลักษณะคล้ายกับห้องในสถานที่ราชการมีตู้หนังสือ และมีโต๊ะเหล็กวางอยู่ โดยภาพดังกล่าวที่โพสมีข้อความเขียนบนรูปว่า “ท.ทหารอดทน (ทนไม่ไหว)หื่นไม่เว้นแม้แต่ในสถานที่ราชการล้วนเป็นสุภาพบุรุษสวิงกิ้งสาวบริการ” โดยมีการเรียกร้องให้ ผบ.ทบ.ตอบคำถามว่า รูปดังกล่าวใช่การกระทำของทหารหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตได้วิจารณ์รูปดังกล่าวอย่างมาก รวมทั้งการรุมประณามด่าการกระทำของมหารการตั้งข้อสงสัยว่า ภาพดังกล่าวใช่ทหารจริงหรือไม่ แต่ส่วนใหญ่ต้องการให้ทางกองทัพบกออกมาชี้แจงต่อสังคมว่า ข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร จากนั้นภาพดังกล่าวก็ถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆมากมายจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ทหารด้วยกันอย่างกว้างขวางว่า ภาพดังกล่าวคล้ายกับห้องสำนักงานภายในหน่วยทหาร

พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า จากภาพที่ปรากฏทางอินเตอร์เน็ตได้บ่งชี้ถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและมี 1 คนที่แต่งกายคล้ายทหารนั้น ซึ่งทางกองทัพคงจะต้องนำรูปดังกล่าวมาตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า สถานที่ในรูปดังกล่าวเป็นหน่วยทหารจริงหรือไม่ และบุคคลในภาพเป็นทหารจริงหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันการแต่งกายเหมือนทหารหรือการตัดผมสั้นก็ยังไม่ได้บ่งบอกว่า จะเป็นต้องเป็นทหารเสมอไป อย่างไรก็ตามหากตรวจสอบแล้วเป็นสถานที่ราชการจริง และเป็นทหารจริงถือว่า ไม่เหมาะสม โดยจะต้องได้รับโทษทางวินัยทหารซึ่งกองทัพคงต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ขั้นต้นคงต้องตรวจสอบดูว่า รูปที่ปรากฏทางอินเตอร์เน็ตเป็นสถานที่และกำลังพลของกองทัพบกจริงหรือไม่ โดยจะต้องตรวจสอบและสื่อสารไปยังผู้บังคับบัญชาแต่ละหน่วยว่า จะพิสูจน์ทราบได้หรือไม่ว่า เป็นกำลังพลของใคร และเป็นสถานที่ไหน แต่การกระทำลักษณะแบบนี้หากเกิดขึ้นจริงในสถานที่ราชการถือว่า ไม่เหมาะสม และถ้าเป็นจริงทางกองทัพบกจะต้องมีการสอบสวน เพื่อจะลงโทษทางวินัยแก่ทหารที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า รูปดังกล่าวเป็นใคร สถานที่เป็นที่ใด ซึ่งคงต้องใช้เวลาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกันต่อไป

 

 

แฟนเพจจวกยับไร้จรรยาบรรณ จี้หน่วยงานสอบแจงสังคม

Akrawat Jaidee ทหารใช่หรือไม่ใช่...เหล่าทัพไหนก้อน่าจะพูดให้ชัด ๆ สถาบันการศึกษา เพื่อการสร้างประชาธิปไตย สถาบันทหารหน้าบานละ คราวนี้
Pollawat Kunjunwong สังคมภายนอกรับรู้รับทราบหมดแล้ว ผบ.ทบ. ต้องหาไอ้หน้าหื่นทั้งหลายมารับโทษให้ได้
Pollawat Kunjunwong กรุณาชี้แจงให้สังคมได้รับทราบด้วย
Pollawat Kunjunwong จะยังไงก็แล้วแต่ จะต้องเครียร์ให้สังคมได้หายสงสัยหน่อยว่าเกิดแบบนี้ได้งัย
Pollawat Kunjunwong คนยืนชุดลายพลางคือใคร?
Masayoshi Rattanapunya อยากไปดูสถานที่จริง ฮ่าๆ
Ampha Atsanai ที่มีอยู่มีกิน อวดเบ่งอยู่ได้จนทุกวันนี้ก็ภาษีประชาชนทั้งนั้น แค่เคารพสิทธิประชาชนไม่ออกมาทำรัฐประหาร ยังทำไม่ได้นับประสาอะไรกับเรื่องใต้สะดือ
กิตโสภี แซ่ซิ้ม ไร้จรรยาบรรณเท่สุด
Tantaro Kaveechai ทำไปได้
Peung Naja อุบาท อยากรู้จังว่าค่ายไหน????
Katip Sala เอาออกไปเถอะ น่าเกลียดมาก
LordHaru Gel เสื่อมกันทั้ง รทบ และ ระบบ ราชการ แม่ม ประเทศ
Nongyao Punyoyai จังหวัดไหนเนี่ย ดูแลหน่อย เสียชื่อหน่วยราชการหมด
Nongyao Punyoyai คนมันที่ยืนถือกล้องอ่ะ มีความสุขจริงน้อ ไอ้บ้าโว้ย ไอ่โรคจิต ผัวใครว่ะ ลูกใครว่ะ สั่งสอนสอนหน่อย เสียหมด
Wasant Lasoi ดูหน้าต่าง กับสีหน้าต่าง ก็รู้แล้ว ครับ .. กอง บก.
ประภาวดี นาคเจือทอง นี่หรือคือคนที่เรียกตัวเองว่า "ชายชาติทหาร"ชาติ...ซะมากกว่า....!!!
สัณห์เพ็ชร หนูทอง เรื่องนี้ ตรวจสอบไม่ยาก ถ้าจะตรวจสอบจริงๆ ผมว่ามันสร้างความเสื่อมเสียกับหน่วยมากเลย นะครับ
Pongpreeda Mungsurai สอบด่วนค่ายใหนคับ
ขณิษฐา สายพิน เสื่อม ทำลายประเทศชาติ
Gift Kongmuang ทุเรศมาก
Lukpar Lukmai ‎"ชายชาติทหาร" ไม่น่าใช่ คงต้องเป็น "ชายชาติห......"

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์