วันนรกแตก ฝนถล่มกรุง! รถติดวินาศสันตะโร

วันนรกแตก ฝนถล่มกรุง! รถติดวินาศสันตะโร


ฝนถล่มกรุง ตกไม่ยั้งหลายชั่วโมง สุดท้ายน้ำท่วมขัง ทำการจราจรกรุงเทพ - ปริมณฑลติดหนัก พ่อค้า-แม่ค้าารีบเก็บของ ขณะที่ชาวโซเชียลฯแก้เครียดคว้ามือถือถ่ายรูปรถติดโพสต์ส่งข่าวให้เพื่อน ๆรับทราบข้อมูล

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดฝนตกหนักหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ รวมทั้งเขตปริมณฑล ทำให้เกิดน้ำท่วมขังบริเวณผิวจราจาร รถต้องชะลอในการขับเคลื่อน ส่งผลให้รถติดเป็นทางยาวหลายจุดที่เกิดน้ำท่วมขังดังกล่าว โดยเฉพาะที่บริเวณถนนงามวงศ์วานทั้ง 2 ฝั่ง รถชะลอตัวติดขันยาวไปจนถึงแยกเกษตร มีรายงานข่าวว่า บริเวณหน้าปากซอยชินเขต 1 น้ำสูงระดับฟุตบาธ ส่วนที่ 5 แยกลาดพร้าวเกิดรถติดสะสมเป็นเวลานาน จนรถประจำทางขาดระยะมีผู้โดยสารตกค้างอยู่เป็นจำนวนมาก

ส่วนที่ จ.นนทบุรี เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักเป็นเวลาหลายชั่วโมงทำให้ถนนหลายสายรถวิ่งไปมาด้วยความยากลำบาก ตั้งแต่เส้นทางแจ้งวัฒนะ หน้าหมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนติวานนท์ ภายในซอยสามัคคีเกิดน้ำท่วมขัง พ่อค้าแม่ค้าต้องรีบเก็บข้าวของปิดร้านเดินทางกลับบ้านทันที เพราะยังมีสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา โดยเฉพาะพื้นที่ในเมืองทองธานีน้ำท่วมสูงจนทำให้รถหลายคันได้รับความเสียหายตามไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากชาว กทม.ที่อาศัยในเขตปริมณฑลต้องประสบปัญหารถติดอย่างหนัก บางคนใช้เวลาเดินทางกลับบ้านถึง 6 ชั่วโมงด้วยกัน ทั้งนี้ขณะอยู่ในรถก็ได้ใช้วิธีคลายเครียด ด้วยการลงไปถ่ายรูปลงโทรศัพท์มือถือ ก่อนเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก หรือ โซเชียลมีเดียอื่น ๆ เพื่อแจ้งให้ เพื่อนๆในโลกสังคมออนไลน์ได้รับรู้ โดยบางรายระบุว่า รถติดหนักมาตั้งแต่ 17.30 น. จนถึง 20.30 น. เพิ่งเคลื่อนที่ไปได้ไม่เกิน 3 กิโลเมตร บางคนก็โพสต์ว่าวันนี้เป็นวันนรกแตกจริง ๆ ขณะที่บางรายก็หวั่นเกรงว่าหากฝนตกต่อเนื่องกันทุกวันอาจได้เห็นทะเลทั้งในกรุงเทพฯ และชานเมืองบ่อย ๆ ก็เป็นได้


วันนรกแตก ฝนถล่มกรุง! รถติดวินาศสันตะโร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์