ลาดกระบังฝนกระหน่ำน้ำคลองเอ่อท่วม

ลาดกระบังฝนกระหน่ำน้ำคลองเอ่อท่วม

ฝนกระหน่ำกรุง ส่งผลย่านลาดกระบัง ถนนหลวงเพ่ง ปากทางเข้าตลาดเทิดไท ระบายน้ำไม่ทัน น้ำในคลองที่อยู่บริเวณโดยรอบได้ล้นเข้าท่วมแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณโค้ง ถนนหลวงเพ่ง แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง

มีน้ำท่วมขังเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร มีความลึกประมาณ 15–20 ซม. เนื่องจากเมื่อช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา บริเวณดังกล่าวได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้น้ำในคลองหลวงเพ่ง และคลองประเวศบุรีรมย์ ได้เอ่อล้นเข้าท่วมถนนและบริเวณทางเท้า จนทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมาได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้สภาพผิวถนนการจราจรที่ทรุดพังเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างสูงในการเดินทาง


ด้าน ปากทางเข้าตลาดเทิดไท สี่แยกขุมทอง – ลำต้อยติ่ง แขวงขุมทอง เขตลาดกระบัง

ก็มีน้ำท่วมขังบริเวณบนทางเท้าและปากทางเข้าตลาดดังกล่าวเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร จากการสอบถามนาย สุชาติ เจริญผล อายุ 45 ปี อาชีพขับวินจยย. เล่าว่า บริเวณดังกล่าวนั้นน้ำได้เอ่อเข้าท่วมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะช่วง 1-2วันที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนทำให้น้ำในคลองที่อยู่บริเวณโดยรอบได้ล้นเข้าท่วม ทำให้ชาวบ้านที่เดินทางมาตลาดได้รับความลำบากในการเดินทาง สุดท้ายนี้ตนอยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้รีบเข้ามาช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องผิวถนนการจราจรที่ทรุดโทรมจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ผู้ใช้ถนนก็เป็นได้


ลาดกระบังฝนกระหน่ำน้ำคลองเอ่อท่วม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์