รวบหนุ่มหื่น อนาจารหน้ารร. สารภาพเห็นนร.ผู้หญิงไม่ได้!!

รวบหนุ่มหื่น อนาจารหน้ารร. สารภาพเห็นนร.ผู้หญิงไม่ได้!!

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 เม.ย.  ทางศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีชายกระทำการอนาจารด้วยการสำเร็จความใคร่ตนเอง ข้างโรงเรียนชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและยามรักษาความปลอดภัย ได้ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้แล้ว 

 ต่อมาทางศูนย์วิทยุฯ ได้แจ้งให้กับตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไปตรวจสอบ ก็พบว่า ที่เกิดเหตุนั้นเป็นข้างโรงเรียนดัง ใน อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วน พบชายดังกล่าวอยู่ในชุดทำงานของพนักงานเก็บเงินเอกชนแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง สวมเสื้อแจ็ตเกตสีดำทับเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวสีน้ำเงิน หมวกกันน็อกสีดำ เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและยามรักษาความปลอดภัย รวมทั้งผู้เสียหายที่แจ้งตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อต่อมาว่า นายอรรถพันธุ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อยู่ ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้เสียหาย ทราบว่า เห็นชายดังกล่าวมากระทำอนาจาร ด้วยการสำเร็จความใคร่ ข้างโรงเรียนแห่งนี้ มาถึง 3 แล้ว และก็ได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ปรากฏว่า ชายดังกล่าวหลบหนีไปเสียก่อน มาครั้งนี้ ตนจึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและยาม เพื่อให้ควบคุมตัวไว้ ขณะกำลังกระทำอนาจารด้วยการสำเร็จความใคร่ตนเอง โดยชายดังกล่าวจะสวมหมวกกันน็อกตลอดเวลา และสำเร็จความใคร่ครั้งนี้จนสำเร็จ ทางเจ้าหน้าที่และยาม สามารถควบคุมตัวไว้ได้ สอบถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ก็ไม่ยอมตอบ ได้แต่ก้มหน้า ทำหน้าเศร้า สำนึกผิด 

 ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า บางครั้ง ชายดังกล่าวก็มากระทำอนาจารแบบนี้ ใส่หมวกกันน็อกไว้ตลอดเวลา และบางครั้งนักเรียนหญิงอยู่บนชั้นเรียนเห็นชายดังกล่าว ชายคนนี้ก็ยังไม่อับอาย ยังคงกระทำอนาจารต่อหน้าเด็กนักเรียนที่ยืนดูกันบนตึกอาคารเรียนอีก มาครั้งนี้สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด แต่ก็น่าสงสาร คงกระทำไปเพราะมีปัญหาทางจิต ที่ต้องไปรับการรักษา อย่างไรก็ตามคงไม่ติดใจเอาความแล้ว เพราะได้เห็นหน้าแล้ว และชายดังกล่าวคงไม่กล้ามากระทำอีก ทางตำรวจก็ได้จดชื่อ ที่อยู่ไว้แล้ว หากพบมากระทำอีก ก็จะขอให้ตำรวจดำเนินตามคดีต่อไป

 โดยนายอรรพันธ์ รับปากว่าจะไม่กระทำอีก เมื่อรู้ว่าทางผู้เสียหาย ไม่ติดใจเอาความ โดยให้การว่า กระทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เมื่อเห็นนักเรียนและหญิงสาวจะเกิดอารมณ์ทันที 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์