รมว.กห.ขอป้องนิคมบางชัน-ลาดกระบัง

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลั่น ทำทุกวิถีทาง ป้องนิคม บางชัน-ลาดกระบังให้ได้

กู้ศักดิศรี ชี้ บิ๊กแบ็คทำงานได้ดี ช่วย ทอ.ฟื้นฟูได้เร็ว แจง คุย ผบ.เหล่าทัพแล้ว ยังไม่มีใครวิจารณ์การทำงานรัฐบาล

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า กองทัพจะทำทุกวิถีทาง เพื่อป้องกันนิคมอุตสาหกรรมบางชัน และลาดกระบัง ไว้ให้ได้ เพราะขณะนี้ เหลือเพียงนิคมอุตสาหกรรม 2 แห่งนี้เท่านั้น จะต้องรักษาชื่อเสียงไว้ให้ได้ และในวันนี้จะลงพื้นที่เพื่อตรวจดูว่าทั้ง 2 นิคม ยังต้องการอุปกรณ์ หรือกำลังพลเพิ่มเติมหรือไม่ และก่อนหน้านี้ได้มีการประชุมร่วมกับปลัดบัญชีของทุกเหล่าทัพ และกระทรวงกลาโหมเอง เพื่อประเมินงบประมาณในการซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์ที่เสียหายในการใช้งาน เพื่อยื่นของบประมาณต่อรัฐบาลต่อไป

พร้อมกันนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ยังระบุอีกว่า การทำแนวคันกั้นดินด้วยถุงบิ๊กแบ็ก ถือว่าเป็นการชะลอน้ำที่จะเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ เพราะระดับน้ำของทั้ง 2 ฝั่ง ไม่เท่ากันแล้ว ซึ่งเป็นผลดีต่อ ถ.วิภาวดีรังสิต และกองทัพอากาศ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่มีระบุออกมาว่า กองทัพวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลนั้น ตนได้พูดคุยกับผู้บัญชาการเหล่าทัพในเรื่องดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่า ทางกองทัพไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลแต่อย่างใด และกระแสข่าวที่ออกมาก็ไม่มีการระบุแหล่งที่มาที่ชัดเจน ซึ่งก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าใครเป็นผู้ปล่อยข่าวออกมา

นอกจากนี้ ในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครนั้น ขณะนี้มีระดับน้ำเพิ่มขึ้น แต่ทางกองทัพบกและกองทัพเรือได้เข้าไปดูแลแล้ว ส่วนการพิจารณาเรื่องการเจาะถนนพระราม 2 หรือไม่นั้น เป็นเรื่องที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) จะเป็นผู้พิจารณาต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์