มือปืนจ่อยิงลูกตร.ดับวันเกิด แม่ช็อค!!ลูกบอกออกมาเอาของขวัญจากแฟนสาว

มือปืนจ่อยิงลูกตร.ดับวันเกิด แม่ช็อค!!ลูกบอกออกมาเอาของขวัญจากแฟนสาว


เมื่อวันที่ 20 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธีรดล แสงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต หน้าร้านเอกรัฐ มิวสิก บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ เพ็งรุ่ง รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.สส.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอง สว.สส.สน.ประชาขื่น พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุหน้าอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ซึ่งอยู่ด้านหลังตลาดประชานิเวศน์ 1 ชั้นล่างเปิดเป็น ร้านเกมและห้องซ้อมดนตรี ที่พื้นถนน พบศพนายณัฐชา หรือ ตั๋ง ทองมี  อายุ 21 ปี ลูกชายของ ร.ต.ท.ประชา ทองมี เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ปส  สภาพศพนอนจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่แผ่นหลังจำนวน 1 นัด ศีรษะด้านหลังซ้าย จำนวน 1 นัด ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นอาร์ 15 สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 3 กง 1074 กทม.
 
จากการสอบสวนนางปาณิสรา ทองมี แม่ผู้ตายซึ่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าผ่านมาครอบครัวได้พากันไปทำบุญ เนื่องจากเป็นวันเกิดของลูกชาย ช่วงบ่ายก็นัดกันมานั่งกินข้าวที่บ้าน เวลาประมาณ 18.00 น. แฟนของลูกชายโทรมาขอให้ลูกชายเติมเงินโทรศัพท์มือถือให้จำนวน 100 บาท ต่อมาแฟนลูกชายโทรมาอีกครั้ง ก่อนลูกชายจะบอกกับตนว่าจะออกไปเอาของขวัญที่ร้านดังกล่าว หลังจากนั้นลูกชายก็ออกจากบ้านไป ก่อนจะได้รับแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต 
 
ด้านนายวัชระ อรุณพักษ์ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ตนและผู้ตายชอบมานั่งเล่นเกมที่ร้านดังกล่าวอยู่เป็นประจำ โดยวันนี้ก็ออกมาพบกันปกติ จนเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ระหว่าง
ตนนั่งเล่นอยู่ที่หน้าร้าน พบว่ามีวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่หน้าร้าน โดยคนขับสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ คนกลางไม่สวมหมาก และคนสุดท้ายสวมหมวกแก๊ปและมีการปิดบังใบหน้า ก่อนจะทำทีเข้ามาถามเส้นทางและถามว่ารู้จัก อ๊อฟ บ้านไม้ หรือไม่ ตนเองตอบกลับไปว่าไม่รู้ก่อนที่วัยรุ่นทั้ง 3 คนจะขับรถออกไป  

ต่อมาไม่นานกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับขี่ จยย.วนกลับมาถามในคำถามเดิมอีกครั้ง ก่อนจะขับออกไป ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. ร้านกำลังจะปิด ตนและผู้ตายได้นัดกันจะออกไปหาอะไรกินกัน ขณะที่ตนยืนสูบบุหรี่หน้าร้าน
มีกลุ่มวัยรุ่นได้ขับขี่ จยย.มาจอดประกบรถของผู้ตายที่กำลังจะเตรียมขับออกไป ก่อนที่จะถามรู้จัก อ๊อฟ บ้านไม้หรือไม่ ตนได้สังเกตเห็นคนที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมาจ่อยิงจำนวน 2 นัด ก่อนที่วัยรุ่นทั้ง 3 คนจะขับรถหลบหนีไป
 
 พ.ต.อ.ธนันท์ธร กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ อาจจะยิงผิดตัว เนื่องจากคนร้ายเข้ามาถามหาชื่ออ๊อฟ บ้านไม้ ทั้งๆที่ผู้ตายมีชื่อเล่นว่าตั๋ง และประเด็นชู้สาวเนื่องจากมีการนัดแนะให้ผู้ตายออกมาจากบ้าน โดยมีการให้มารอรับของขวัญที่เกิดเหตุ ประเด็นสุดท้ายอาจจะเกิดจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา กลุ่มผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกันกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม จนเป็นเหตุมาล้างแค้น 

 ขณะนี้ให้กำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และจากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวมีการติดตั้งไว้ แต่ยังไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
สำหรับนายณัฐชา หรือตั๋ง ทองมี เป็นบุตรชายของ ร.ต.ท.ประชา ทองมี เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ปส ซึ่งก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่ง ผบ.หมู่ป.สน.ประชาชื่น ก่อนย้ายไปรับตำแหน่ง ที่ บช.ปส.
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์