ภ.1แถลงรวบผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินสด15ล.

ภ.1แถลงรวบผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินสด15ล.


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แภลงจับผู้ต้องหาปล้นรถขนเงิน จ.พระนครศรีอยุธยา ยึดของกลางคืน 4.5 ล้าน สารภาพ เลือกก่อเหตุเพราะไม่มีตำรวจคุม นำเงินไปใช้หนี้พนัน


พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายสายฟ้า หรือ พิต เกษมุติอายุ 40 ปี และ นายวีระจักร์ หรือ เฟรม เจริญชัยวัชร์ อายุ 22 ปี ชาว จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางเป็นเงินสด 4,500,000 บาท อาวุธปืน และรถยนต์ หลังผู้ต้องหาทั้งสอง ก่อเหตุชิงทรัพย์รถขนเงินของบริษัทกรุงเทพเซอร์เว็กซ์ จำกัด ภายในห้างโลตัส บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยจับกุม นายสายฟ้า ได้ที่เมืองทองธานี และจับกุม นายวีระจักร์ ได้ที่ จ.หนองคาย


จากการสอบสวน นายสายฟ้า ให้การอ้างว่า เป็นผู้วางแผนเองทั้งหมด ตั้งแต่หาซื้อปืน เฝ้าดูรถขนเงินประมาณ 1 สัปดาห์ และเลือกก่อเหตุกับรถขนเงิน เพราะไม่มีตำรวจเฝ้า ส่วนที่เลือกก่อเหตุที่โลตัสบางปะอิน เพราะคนน้อย หลังจากได้เงินแล้ว ได้แบ่งให้ นายวีระจักร์ 5 ล้านบาท ตนเก็บไว้ 10 ล้านบาท จากนั้นแยกย้ายกันหลบหนี และนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้พนัน และเล่นการพนันที่บ่อนชายแดนไทย


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบขอมูลว่า ทั้งสองคนเคยพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์รถขนเงินของบริษัทแซมโก้ ในท้องที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เงินไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์