พ่อ-แม่แทบขาดใจ ลูกวัย 2 เดือนดับปริศนา

พ่อ-แม่แทบขาดใจ ลูกวัย 2 เดือนดับปริศนา


ทารก 2 เดือนดับปริศนาคาเปลนอน เลือดออกจมูก หลังแม่ฝากไว้กับพี่เลี้ยงชาวไทยใหญ่ กลับมาอีกทีพบตัวเหลืองซีด ด้านพี่เลี้ยง ยันไม่ได้ทำเด็กตกที่สูง แค่ให้กินนมแพะตามปกติ พอซักผ้าเสร็จมาดูอีกทีก็ไม่หายใจแล้ว

วันนี้ (15 ต.ค.) ร.ต.อ.ภาสกร มณีรัตน์ ร้อยเวร สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งจาก รพ.แพทย์ปัญญา ว่ามีเหตุทารกเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สรรคห์กิจ  บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท. ธารา  เครือละม้าย สว.สส.ฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่ รพ. เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.ศุกลภัทร ศิลากุล อายุ 2 เดือน หรือน้องเฟี้ยต สภาพศพตัวเหลืองซีด มีรอยฟกช้ำที่เข่าขวาและฝ่ามือซ้าย มีเลือดออกที่จมูก นอนเสียชีวิตอยู่ในอ้อมกอดของ นายธีระ ศิลากุล อายุ 41 ปี และน.ส.วันนา เฉื่อยนอก อายุ 29 ปี พ่อและแม่ที่อยู่ในอาการโศกเศร้าปานจะขาดใจ

โดย น.ส.วันนา ให้การว่า ตนพักอาศัยในห้องเลขที่ 220 แกรนด์วิว อพาร์ทเมนท์ ซอยรามคำแหง 22 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ มีลูก 2 คน คนโตอายุ 1 ขวบ วันเกิดเหตุช่วง 09.00 น. ขณะที่กำลังจะออกไปทำธุระ ได้ฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยงชาวไทยใหญ่ ที่จ้างมาดูแลห้องพักได้เกือบ 4 เดือนแล้ว จนผ่านมา 1 ชม. ตนกลับมาถึงบ้านก็พบลูกนอนอยู่บนเปล และชีพจรหยุดเต้นแล้ว ด้วยความตกใจ จึงรีบเรียกวิน จยย.นำส่ง รพ.ทันที โดยช่วงที่นำส่งมีเลือดไหลออกมาทางรูจมูกด้วย

ส่วน นายธีระ พ่อทารกให้การว่า ตนทำงานรับจ้างทั่วไป พร้อมขายประกันด้วย จึงต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ก่อนหน้านี้ได้ว่าจ้างชาวไทยใหญ่มาดูแลบ้าน ที่ผ่านมาก็เป็นปกติ ส่วนตัวไม่คิดว่าลูกจ้างเป็นคนทำร้าย แต่อาจเกิดความสะเพร่าอุ้มไม่ดี จนศีรษะไปกระแทกกับเสาหรือผนัง เป็นเหตุให้เสียชีวิต

ต่อมา ตำรวจนำตัว น.ส.เชอร์รี่ อายุ 19 ปี ชาวไทยใหญ่ สัญชาติพม่า พี่เลี้ยงเด็กมาสอบปากคำ ซึ่งได้ให้การว่า ได้อุ้มน้องตามปกติ ไม่ได้ทำน้องตกแต่อย่างใด ช่วงเกิดเหตุน้องร้องไห้ และอาเจียน 2 ครั้ง พอตนป้อนนมแพะเสร็จก็เอาน้องลงเปล และนิ่งเงียบไป ไม่ได้เอะใจคิดว่าคงหลับ จึงเดินไปซักผ้าหลังบ้านต่อ พอเสร็จกำลังจะเอานมมาให้อีก เป็นเวลาเดียวกับที่แม่เด็กกลับมาพอดี จึงเห็นว่าน้องตัวซีดเหลืองพร้อมกัน ก่อนนำส่ง รพ.

พ.ต.อ.สรรคห์กิจ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพ่อและแม่ของเด็กเบื้องต้นแล้วเช่นเดียวกับพี่เลี้ยงแล้ว ตอนนี้จะส่งศพน้องเฟี้ยตไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ส่วน น.ส.เชอร์รี่นั้น จากการตรวจสอบไม่พบบัตรประจำตัว จึงแจ้งข้อหาหลบหนีเข้าเมือง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์