พบแล้ว!! ศพสาว16เหยื่อน้ำป่าถูกซัดไกลกว่า 2 กม.ชาวบ้านผวาผีตายโหง!!

พบแล้ว!! ศพสาว16เหยื่อน้ำป่าถูกซัดไกลกว่า 2 กม.ชาวบ้านผวาผีตายโหง!!

พบแล้วศพสาว 16 เหยื่อน้ำป่าที่แม่ระมาดหลังถูกซัดไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร ขณะที่ชาวบ้านขวัญผวาไม่ให้ศพผ่านในตัวหมู่บ้าน ก่อนนิมนต์พระสวดสืบถอนแบบภาคเหนือ จนหน่วยกู้ภัยต้องขับรถอ้อมหลังหมู่บ้านไกลกว่า 5 กิโลเมตร ก่อนนำศพแม่ลูกเผาตามประเพณี ท่ามกลางความโศกเศร้า

กรณีน้ำป่าไหลซัด นางมาอู อายุ 38 ปี และน.ส.ซุมอเอา อายุ 16 ปี 2 แม่ลูกจมน้ำเสียชีวิต ที่ท้ายหมู่บ้านวังผา หมู่ที่ 4 ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ศูนย์กู้ชีพลงค้นหาเจอศพก่อนพบศพนางมาอูติดกอหญ้าห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร และระดมค้นหาร่างของลูกสาวที่คาดว่าจะเสียชีวิตไปแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพบ้านแม่กื๊ดหลวง เขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมอาสาสมัครชาวบ้านกว่า 30 คน นำเรือหางยาว หลายลำออกเร่งทำการค้นหาร่าง น.ส.ซูมอเอา อายุ 16 ปี ตัวบุตรสาวที่ยังสูญหายและยังไม่ทราบชะตากรรม จนในเวลาต่อมาหน่วยกู้ชีพแม่กื๊ดหลวง จึงประสบความสำเร็จพบร่างที่ไร้วิญญาณ ของร่างน.ส.ซูมอเอา
ที่สูญหายไปกับกระแสน้ำป่า

โดยพบศพลอยห่างจากจุดเกิดเหตุไปเกือบ 2 กิโลเมตร สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย แทบจำใบหน้าเดิมไม่ได้ หน่วยกู้ชีพจึงทำการนำศพขึ้นจากลำห้วยแม่ละเมา ที่น้ำในลำห้วยแห่งนี้ยังคงเป็นสีแดงขุ่นและไหลอย่างเชี่ยวกราก ก่อนนำศพขึ้นรถทางการเกษตรและต้องนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป มาทำการสวดสืบถอนเชิญวิญญาณตามความเชื่อของชาวบ้าน แต่ระหว่างที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจ ก็ต้องประสบปัญหาเนื่องจากตามเชื่อชาวบ้านจะไม่อนุญาตให้นำศพผีตายโหงผ่านกลางหมู่บ้าน เนื่องจากหลายคนกลัวสิ่งลี้ลับ

จนหน่วยกู้ชีพและชาวบ้านต้องนำศพขึ้นรถขับรถอ้อมไปยังท้ายหมู่บ้านเป็นระยะทางไกลหลายกิโลเมตร ก่อนจะนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองแม่ลูกผู้เคราะห์ร้าย ส่งให้แพทย์ตรวจชันสูตร และทำการมอบศพสองแม่ลูกคู่นี้ มอบให้ญาติผู้เสียชีวิตนำศพไปที่สุสานท้ายหมู่บ้านเกิดเหตุท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก แก่เหล่าบรรดาญาติแรงงานผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดในลำห้วยแม่น้ำอาถรรพ์สายนี้ที่กลืนร่างแรงงานจมน้ำเสียชีวิตทุกปีในช่วงฤดูน้ำหลาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์