พบศพ2ชายถูกจ่อยิงโดนทิ้งริมถนนสงขลา

ภาพจาก INNภาพจาก INN


ตำรวจ สงขลา พบศพ 2 ชาย ถูกจ่อยิง ถนนสายบ้านโคก คาด โดนอุ้มฆ่า หลังญาติแจ้งหาย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิโรจน์ วิลัยรัตน์ สวส.สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบ ศพชาย 2 คน ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณริมถนนสายบ้านโฮ๊ะ-วังพา ต.ทุ่งตำเสา โดยศพชายดังกล่าว อายุประมาณ 25-30 ปี โดยศพแรกไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ ในมือยังกำสร้อยพระเอาไว้ และมีแผลเป็นที่มือขวา ส่วนศพที่ 2 สวมเสื้อยืดแขนยาว สีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายดอก และในกระเป๋ากางเกง พบ เงินสด 1,490 บาท และสลิปซื้อสินค้าของร้าน 7-11 สาขาหน้าค่ายเสนาณรงค์ เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 พ.ย. จากการชันสูตรพลิกศพทั้งสอง ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด เข้าที่ท้ายทอย คนละ 2 นัด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะถูกคนร้ายฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งไว้ในที่บริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทราบชื่อหนึ่งในผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายธวัชชัย หมานสกุล ซึ่งได้รับข้อมูลว่า มีญาติมาแจ้งหายเอาไว้ เมื่อประมาณ 02.00 น. โดยญาติ เผย นายธวัชชัย ได้ไปเช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนอีกคนในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ก่อนที่จะหายตัวไป ขณะไปทำธุระที่บริเวณหน้าค่ายเสนาณรงค์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า กลุ่มคนร้าย น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน อุ้มขึ้นรถยนต์ ก่อนที่จะนำมาจ่อยิง และนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหักหลัง เกี่ยวกับธุรกิจมืด โดยเฉพาะยาเสพติด

ความคืบหน้า กรณีพบศพชาย 2 คนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ริมถนน สายบ้านโฮ๊ะ-วังพา พื้นที่ม.5 บ้านโฮ๊ะ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าทั้งสองคนถูกอุ้มฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเร่งหาเบาะแสล่าสุด เจ้าหน้าที่ทราบชื่อของผู้ตายทั้งสองคนแล้วคือ นายธวัชชัย หมานสกุล อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพลทหารค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ นายจตุรงค์ ผลเจริญ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนและพักอยู่ด้วยกัน

และล่าสุดในวันเดียว กำลังชุดสืบสวนตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมคลี่คลายคดีกับชุดสืบสวนของ สภ.ทุ่งตำเสา ซึ่งจากการสอบสวนญาติผู้ตาย เจ้าหน้าที่พอทราบเบาะแสของกลุ่มผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจ เผยว่า คดีนี้มีสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับผู้ตาย โดยก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิตได้มีเรื่องเขม่นกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ภายในอพาร์ตเมนท์ ที่ทั้งสองพักอยู่ ขณะนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าจะได้ตัวทั้งหมด โดยเฉพาะมือปืนที่เป็นผู้ลงมือจ่อยิงทั้ง 2 คน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์