ฝนกระหน่ำซัดพื้นที่หาดป่าตอง-ภูเก็ตน้ำท่วม

ฝนกระหน่ำซัดพื้นที่หาดป่าตอง-ภูเก็ตน้ำท่วม




เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และต่อเนื่องกันนานหลายชั่วโมง
 
ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังบริเวณหน้า สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รถตำรวจ และรถของประชาชนตลอดจนรถของกลางที่ตรวจยึดมาจมน้ำได้รับความเสียหาย โดยฝนได้เริ่มตกลงมาอย่างหนักตั้งแต่เวลา 04.00 น.ของวันเดียวกัน กระทั่งหยุดในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้ สภ.กะทู้อยู่ต่ำกว่าลำคลองวังขี้อ้อนที่ไหลผ่านหน้าโรงพัก ถนนสูงกว่าโรงพัก เมื่อเกิดฝนตกหนักและต่อเนื่องติดต่อกันหลายชั่วโมงจะส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังได้อย่างรวดเร็ว ทางเทศบาลเมืองป่าตองได้เร่งสูบน้ำเพื่อระบายน้ำที่ท่วมขังลงคลองหน้าโรงพักอย่างเร่งด่วน พร้อมใช้รถแบคโฮกวาดดินโคลนที่ไหลมากับน้ำออกคืนสภาพเดิม อย่างไรก็ตามทางสภ.กระทู้ ได้เปิดบริการให้แก่ประชาชนเหมือนปกติแล้ว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าเกิดเหตุต้นไม้ล้มบริเวณด้านข้างวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ตถนนโกมารภัจจ์ล้มขวางถนน

และทับรถกระบะขณะจอดติดสัญญาณไฟแดง ทะเบียน บน-2908 ภูเก็ต โดยมีนายกิตติชัย ทรายขาว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/2 ม.5 ต.ทับปริก อ.เมืองจ. กระบี่ เป็นเจ้าของรถ และมีดินถล่มลงมาทับรถเก๋งและรถกระบะของประชาชนที่จอดอยู่บริเวณถนน 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีรถเก๋งยี่ห้อเบ๊นซ์จำนวน 1 คันรถกระบะป้ายแดง 1 คันและรถเก๋งอีก 1 คันได้รับความเสียหายจากดินถล่ม และกำแพงคอนกรีตที่สไลด์ลงมาทับ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งสำรวจความเสียหายพร้อมเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้ว

ทั้งนี้จนถึงเวลา 13.00 น.ฝนได้ตกลงมาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่รุนแรงมากนัก หากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะเสนอสถานการณ์ให้ทราบต่อไป.




ฝนกระหน่ำซัดพื้นที่หาดป่าตอง-ภูเก็ตน้ำท่วม


ฝนกระหน่ำซัดพื้นที่หาดป่าตอง-ภูเก็ตน้ำท่วม


ฝนกระหน่ำซัดพื้นที่หาดป่าตอง-ภูเก็ตน้ำท่วม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์