บิ๊กตู่ เรียก รมต. ถกด่วน เตรียมส่งไม้ต่อให้รัฐบาลใหม่ หลังจบโรดเเม็ป

บิ๊กตู่ เรียก รมต. ถกด่วน เตรียมส่งไม้ต่อให้รัฐบาลใหม่ หลังจบโรดเเม็ป

"นายกฯ" เรียกรัฐมนตรีประชุมด่วน เตรียมความพร้อมเพื่อส่งต่อรัฐบาลชุดใหม่ ที่จะเข้ามารับหน้าที่หลังหมดอายุโรดเเม็ป "วิลาศ" เเจง "นายกฯ" ยังไม่พูดถึงข้อสเนอให้อยู่ต่ออีก 2 ปี

วันนี้(8มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา10.30 น.  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  ได้เรียกรัฐมนตรีที่มาร่วมงานขึ้นไปประชุมด่วนอย่างไม่เป็นทางการ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ภายหลัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประกาศเจตนารมณ์ "ต่อต้านการทุจริตสร้างจิตสำนึกไทยไม่โกง"

หลังจากเสร็จการประชุม  พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกเปิดเผย วาระในการประชุมว่า "เป็นการหารือเพื่อเตรียมการเอาไว้เพื่อส่งต่องานให้กับผู้ที่จะมารับช่วงต่อ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงถึงการทำงานที่ผ่านมา เหมือนกับที่ได้ไปชี้แจงให้กับสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) และ สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ฟัง พร้อมกันนี้ก็ได้มีการพูดคุยซักซ้อมถึงการเตรียมการส่งไม้ต่อหลังรัฐบาลิ้นสุดในเดือน เม.ย. ตามโรดแม็ป หรือกรณีหากมีการทำประชามติก็จะต้องส่งไม้ต่อในเดือนกันยายน 2559 แต่ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงการขยายเวลาของโรดแม็ปหรือข้อเสนอของ สปช.บางส่วน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์