บางบัวทองจับจระเข้ได้แล้ว 4ตัว

บางบัวทองจับจระเข้ได้แล้ว 4ตัว


ส.ส.นนทบุรี ปัดข่าวจระเข้กัดเด็กในหมู่บ้าน แต่ขอเช็กโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยวันนี้ในย่านบางบัวทอง สามารถจับได้แล้ว 4ตัว

 นายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ ส.ส.นนทบุรี เขต 5 อำเภอบางบัวทอง กล่าวถึงกรณีการตั้งค่าหัวจระเข้ที่หลุดมากับน้ำท่วมในเขตอำเภอบางบัวทอง ว่า ตนเองขอปฏิเสธข่าวที่มีคนไปพูดกันว่า ให้รางวัลนำจับจระเข้ตัวละ 5 พันบาท เนื่องจากตนไม่เคยพูดหรือประกาศอย่างเป็นทางการ เพียงแต่ชาวบ้านที่ไปจับจระเข้มาได้ นำจระเข้มาให้ตนเองดูเมื่อเช้านี้จำนวน 2 ตัว ตนเห็นว่าจระเข้เป็นสัตว์อันตรายและอาจทำร้ายผู้คนขณะที่ลุยน้ำท่วมออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงให้รางวัลเป็นสินน้ำใจกับคนจับไปจำนวนหนึ่ง ไม่ได้ให้ค่าหัวจระเข้ 5 พันบาทอย่างที่ลือกัน


 นายวันชัย กล่าวอีกว่า ส่วนข่าวลือที่มีจระเข้ออกมาอาวะวาดไล่กัดเด็กในหมู่บ้านแห่งหนึ่งนั้น ตนเองได้ตรวจสอบแล้วยังไม่พบว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง
 
ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเช็กกับทางโรงพยาบาลต่าง ๆ ในจังหวัดอีกครั้ง เพราะหากมีเหตุเกิดขึ้นจริง อย่างน้อยศูนย์รับแจ้งเหตุของทางเทศบาลหรือศูนย์อพยพที่สี่แยกบางพูลก็ต้องได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือไปแล้ว และหากพิจารณาตามความเป็นจริงแล้ว สถานการณ์น้ำท่วมขนาดนี้คงไม่มีผู้ปกครองคนใดปล่อยให้ลูกหลานตนเองออกไปเดินลุยหรือเล่นน้ำที่ท่วมสูงตามลำพัง ซึ่งข่าวลือในลักษณะนี้มักมีออกมาตลอด จึงต้องมีการตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน มิฉะนั้นจะทให้ชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม เกิดความทุกข์เพราะหวาดกลัวเพิ่มขึ้นไปอีก


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นในวันนี้นายวันชัย ส.ส.นนทบุรี ยืนยันว่าสามารถจับจระเข้ได้แล้วทั้งหมด 4 ตัว ในพื้นที่น้ำท่วมของอำเภอบางบัวทอง โดยสามารถจับเพิ่มได้อีก 2 ตัวที่ตำบลลำโพในช่วงบ่ายของวันนี้


บางบัวทองจับจระเข้ได้แล้ว 4ตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์