น้ำเอ่อเมเจอร์รัชโยธินปิดบริการ1วัน คลองล้นท่วมวัดลาดพร้าวแล้ว

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 3 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วมบริเวณ ถ.รัชดาภิเษก แยกรัชโยธิน หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ น้ำจาก ถ.วิภาวดี ได้ไหลเข้าท่วมบนถนนทุกช่องทางแล้ว รถเล็กให้ใช้ช่องทางขวาเท่านั้น ขณะที่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน น้ำเริ่มไหลมาแล้ว แต่รถยังผ่านได้ ทั้งนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ กรุ๊ป แจ้งว่า ได้ปิดให้บริการศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขารัชโยธิน เป็นเวลา 1 วัน

 ขณะที่ ถ.ลาดพร้าว ขาเข้า-ขาออก รถเคลื่อนตัวได้ดี ในเส้นทางยังไม่มีน้ำท่วมขัง

 ส่วนชุมชนใกล้วัดลาดพร้าว ที่อยู่ติดกับคลองลาดพร้าว ขณะนี้ ระดับน้ำจากท่อระบายน้ำได้ผุดขึ้นมาและเอ่อเข้าท่วมพื้นที่ของชุมชน ขณะที่ระดับน้ำจากคลองลาดพร้าวเอง ก็ล้นขึ้นมาท่วมบริเวณวัดลาดพร้าว ปริมาณน้ำเอ่อขึ้นมาจนถึงบริเวณถนนในวัด ใกล้กับฌาปนสถาน ระดับสูงประมาณ 5-10 เซนติเมตร แต่ยังไม่เอ่อล้นขึ้นมาถึงหน้าวัด ซึ่งทางวัดเอง ก็มีการใช้เครื่องสูบน้ำ เร่งระบายน้ำออกจากบริเวณวัดอย่างต่อเนื่อง

 ส่วนช่วงหน้าวัดเสมียนนารี มีน้ำท่วมขังสูง รถเล็กผ่านไม่ได้ ถ.รัชดาภิเษก ขาเข้า ช่วงลงรัชวิภา ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ รถผ่านได้ลำบาก หากไม่มีความจำเป็นให้เลี่ยงไปวนลง ถ.วิภาวดีรังสิต หรือ ถ.กำแพงเพชร แทน ถ.พหลโยธิน ช่วงแยกเกษตร ไปทางวงเวียนบางเขน มีน้ำท่วมขังสูง 70-80 เซนติเมตร รถเล็กผ่านไม่ได้ ส่วนรถใหญ่ผ่านได้ลำบาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์