น้ำท่วมเชียงราย หลังฝนตกหนัก

ภาพจาก ปภ.เชียงรายภาพจาก ปภ.เชียงราย

เชียงรายฝนหนัก น้ำท่วม ถ.พหลโยธิน รถเล็กสัญจรลำบาก

เชียงรายฝนตกหนัก ในพื้นที่ อ.แม่จัน และแม่สาย ส่งผลน้ำท่วมขัง ถ.พหลโยธิน ฝั่งขาออกไปยัง อ.แม่สาย สูง 30-50 ซม. รถเล็กสัญจรลำบาก บางจุดไหลท่วมบ้านเรือน...

วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ อ.แม่จัน และ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมถนนพหลโยธิน สายเชียงราย-แม่สาย ฝั่งขาออกไปยัง อ.แม่สาย หลายจุด โดยเฉพาะบริเวณสามแยกแม่อายใต้ ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลแม่จัน และหน้าโรงเรียนแม่จันวิทยาคม ต.ป่าซาง อ.แม่จัน น้ำท่วมสูง 30-50 ซม. รถเล็กสัญจรลำบาก บางจุดไหลล้นเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนซึ่งเป็นน้ำรอการระบาย


น้ำท่วมเชียงราย หลังฝนตกหนัก

ขณะที่ ปภ.เชียงราย แจ้งเตือนประชาชนขับรถด้วยความระมัดระวัง และให้ผู้อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัยเตรียมพร้อมรับมือ เฝ้าระวังเหตุน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ด้วย

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยารายงานว่า ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง น่าน พะเยา แพร่ ตาก อุตรดิตถ์ กำแพงเพชร สุโขทัย และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.


น้ำท่วมเชียงราย หลังฝนตกหนัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์