น้ำจากเขื่อนป่าสักฯไหลเข้าท่วมคลอง13แล้ว

น้ำจากเขื่อนป่าสักฯไหลเข้าท่วมคลอง13แล้ว

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.59 เวลา11.00น.ที่ถนนเลียบคลอง13 หนองเสือ-ธัญบุรี ต.ศาราครุ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกขณะนี้ได้รับผลกระทบจากปริมาณน้ำไหลท่วมผิวทาง ส่งผลให้ประชาชนเดินทางสัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก

ที่บริเวณถนนเลียบคลอง13ฝั่งตะวันตก หมู่ที่6 ต.ศาราครุ ร.อ.ประสิทธิชัย พิมพ์สอน ผบ.หมวดรักษาความสงบศูนย์ต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบกที่1 นายพิมาย จันทะชิต หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่3 นายสราวุธ โกญจนาถ หัวหน้าสำนักปลัดอบต.ศาราครุ นำเจ้าหน้าที่เครื่องจักรกลหนักเข้าทำการซ่อมแซม ถนนที่ถูกน้ำภายในคลอง13 ที่ไหลผ่านจากจ.สระบุรี ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่ผันมาจากเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ไหลเข้าท่วม โดยนำรถแบคโฮตั้งคันดิน พร้อมเร่งนำกระสอบมาเรียงเป็นแนวยาวตามถนนเพื่อไม่ให้น้ำไหลเข้าท่วม และเตรียมสูบน้ำออกเพื่อให้ประชาชนสัญจรผ่านไปมาได้สะดวกโดยปริมาณน้ำท่วมสูงประมาณ70ซ.ม.จำนวน10จุด

นายพิมาย จันทะชิต หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่3 เปิดเผยว่า พื้นที่ถนนเลียบคลอง13 ระหว่างอ.หนองเสือ ไป อ.ธัญบุรี จุดที่ชำรุดเป็นจุดที่มีการสไลด์ตัวของดินเมื่อปีพ.ศ.2558 จนได้รับความเสียหายและมีการซ่อมแซมชั่วคราวแต่ยังมีผิวทางไม่เท่ากัน

ด้านนายสุเนตร วังมั่น อายุ 49ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ที่2 ต.ศาราครุ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากปริมาณน้ำไหลเข้าท่วมผิวทางเป็นทางยาวหลายจุด และยังไม่มีการซ่อมแซม จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการแก้ไขให้รถจักรรถยนต์สามารถสัญจรผ่านไปมา

ที่มา http://www.posttoday.com/local/central/457362

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์