นายกฯน้ำตาคลอยันไม่ท้อรับกทม.วิกฤต!

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี


นายกรัฐมนตรี น้ำตาคลอ บอก ไม่ท้อ ขอแก้ปัญหาน้ำท่วม ยัน ไม่ย้าย ศปภ. ไปสโมสร ทบ. ชี้ เสี่ยงน้ำท่วมเหมือนกัน รับ กทม. ทุกจุดเข้าสู่ภาวะวิกฤติ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ และน้ำตาคลอเบ้า ว่า จะไม่ท้อ และจะเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหา ภายหลังสื่อมวลชนถามว่า ท้อและร้องไห้บ่อยหรือไม่ ในการแก้ปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่า ยังไม่ย้ายศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) และจะขอเป็นที่สุดท้าย เนื่องจากจะต้องเคลื่อนย้ายและดูแลผู้อพยพอย่างเต็มที่

ส่วนข้อเสนอการย้ายศูนย์ย้ายไปตั้งที่สโมสรทหารบกนั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นสถานที่เสี่ยงต่อน้ำท่วมเช่นกัน ทั้งนี้ยอมรับว่า พื้นที่กรุเทพมหานคร อยู่ในภาวะวิกฤติแล้ว และคาดว่าน้ำจะไหลผ่านในทุกพื้นที่ แต่จะมีระดับไม่เท่ากัน และรัฐบาลก็จะเร่งระบายน้ำออก ขณะเดียวกัน ได้จัดหาที่พักพิงชั่วคราวใน จ.ชลบุรี และ จ.ลพบุรี ให้ประชาชนและชาว กทม. ได้อาศัย พร้อมขอความเห็นใจให้เจ้าหน้าที่ เนื่องจากทำงานเหนื่อยล้า

ส่วนกรณีน้ำท่วมหม้อแปลงภายในสนามบินดอนเมือง จะเร่งแก้ไข และยืนยันว่าได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ทั่วประเทศอย่างทั่วถึง ซึ่งได้เร่งหาแนวทางฟื้นฟูโดยเร็วที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์