นนท์ชั้นในเสี่ยงจมหลังน้ำทะลัก

นนท์ชั้นในเสี่ยงจมหลังน้ำทะลัก


พื้นที่นนท์ชั้นในเสี่ยงท่วม หลังน้ำทะลักพื้นที่ริมถนนสนามบินน้ำแล้ว แฟลตทหารกรมพลาธิการจมน้ำกว่าเมตร ชาวบ้านหวั่นล่ามเข้าตัวชุมชนชั้นใน

         27 ต.ค.54 ผู้สื่อข่ายงานถึงสถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดนนทบุรี ว่าจากการลงพื้นที่สำรวจในเขตอำเภอเมืองชั้นใน ตั้งแต่เช้าพบว่า หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยามีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น ทำให้น้ำได้ไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่ชั้นในเขตอำเภอเมืองนนทบุรีแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บริเวณถนนสนามบินน้ำสายใน ตั้งแต่ถนนหน้าวัดตำหนักใต้ หน้าจุดกลับรถกระทรวงพาณิชย์ หน้าวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ หน้าโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และจุดสำคัญคือที่บิเวณสี่แยกพระนั่งเกล้าที่มีน้ำเอ่อไหลเข้ามาท่วมถนนแล้ว รถเล็กเริ่มสัญจรด้วยความยากลำบาก ระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 20 - 30 เซนติเมตร


  ผู้สื่อข่าวพบว่า ที่บริเวณแฟลตที่พักอาศัยของทหารกรมพลาธิการทหารบก ถนนสนามบินน้ำ ได้ถูกน้ำเข้าท่วมสูงประมาณ 1.5 เมตร ทางทหารต้องนำกระสอบทรายมาเรียงกั้นทางเข้าออกของแฟลตเพื่อไม่ให้น้ำไหลออกมาท่วมถนน  อย่างไรก็ตามน้ำยังคงซึมไหลออกมาท่วมถนนสนามบินน้ำ รวมทั้งยังมีน้ำอีกส่วนหนึ่งเอ่อล้นออกมาจากท่อระบายน้ำอีกด้วย


         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากถนนสนามบินน้ำสายในถูกน้ำท่วมสูง จะส่งผลกระทบตัวชุมชนชั้นในเมืองของอำเภอเมืองนนทบุรี ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทันที เนื่องจากถนนสนามบินน้ำมีจุดเชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์และถนนติวานนท์ ซึ่งเป็นเส้นทางจราจรหลักที่ยังไม่ถูกน้ำท่วมในขณะนี้ ขณะเดียวกันน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาก็ไหลเข้าท่วมพื้นที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้วฃพื้นที่นนท์ชั้นในเสี่ยงจมน้ำ หลังน้ำทะลักพื้นที่ริมถนนสนามบินน้ำ

         ทั้งนี้ พื้นที่นนท์ชั้นในเสี่ยงท่วม หลังน้ำทะลักพื้นที่ริมถนนสนามบินน้ำแล้ว แฟลตทหารกรมพลาธิการจมน้ำกว่าเมตร ชาวบ้านหวั่นล่ามเข้าตัวชุมชนชั้นใน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์