ท่วมยันรพ!! ท่วมหนัก รพ.มหาราชนครฯ ผอ.เผยยังรับรักษาผู้ป่วยได้ (คลิป)

ท่วมยันรพ!! ท่วมหนัก รพ.มหาราชนครฯ ผอ.เผยยังรับรักษาผู้ป่วยได้ (คลิป)


สถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดภาคใต้ พบว่ายังอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง โดยพบว่า ที่รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช มีความพยายามในการกั้นน้ำไม่ให้เข้ามาในพื้นที่โรงพยาบาลแต่พบว่าสุดท้ายก็ไม่สามารถกั้นได้อยู่ โดย นพ.ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แจ้งว่า มีน้ำท่วมบริเวณถนนราชดำเนินหน้าโรงพยาบาลสูง 30-40 ซม.

 

ส่วนตัวโรงพยาบาลส่วนวอร์ดผู้ป่วยใน ฝั่งผู้ชาย มีน้ำท่วมขังประมาณ 10 ซม. เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ต้องทำการย้ายคนไข้ไปยังวอร์ดผู้ป่วยหญิงแทน ทั้งนี้ยอมรับว่าค่อนข้างได้รับผลกระทบพอสมควร แต่ยังสามารถเปิดให้บริการได้ ซึ่งมีผู้ป่วยจำนวน 713 คน และเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้รับผู้ป่วยฉุกเฉินที่ส่งต่อจากอำเภอชะอวดเข้ามา 6 คน ดังนั้นประชาชนไม่ต้องวิตกกังวล

 

ทั้งนี้ ประชาชนที่ต้องการเดินทางไปตรวจรักษาหรือเยี่ยมญาติที่ป่วยในโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช สามารถไปได้ตามปกติ แต่เพื่อความสะดวกในการเดินทางขอให้ใช้เส้นทางของถนนพัฒนาการคูขวาง เข้าทางประตูด้านหลังโรงพยาบาลได้ ไม่มีน้ำท่วมขังแต่อย่างใด มีรถพยาบาลฉุกเฉินขับเคลื่อนสี่ล้อยกสูง 1 คัน และรถทหารกองทัพภาคที่ 4 ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยฉุกเฉิน


ขอขอบคุณคลิปจากเฟสบุ้คผู้ใช้ชื่อ Wassana Sukpun



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์