ทั่วโลกกำลังจับตามอง แนวโน้มว่าอาจจะเกิด สึนามิบริเวณอ่าวไทย

ทั่วโลกกำลังจับตามอง แนวโน้มว่าอาจจะเกิด สึนามิบริเวณอ่าวไทย

ฟัง !!..อย่างมีสติ 

เห็นว่าเพิ่งสำรวจเจอ และมีการเฝ้าระวังครับ แค่ตรวจพบคลื่นสัญญาณเท่านั้นครับ…

ทั่วโลกกำลังจับตามอง แนวโน้มว่าอาจจะเกิด สึนามิบริเวณอ่าวไทย หากภูเขาไฟระเบิด KU ทั้งหลายและ วนกร มก. ช่วยกันติดตามข่าว เรื่องปากปล่องภูเขาไฟ แถวหาดวนกรด่วน

สึนามิบริเวณอ่าวไทย
สังเกตุเหตุแปลก ๆ ในท้องทะเลอ่าวไทยอย่างเดียวแล้ว พิกัดที่ด้ามขวานหัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 340-344 บนถนนเพชรเกษม เป็นพิกัดที่อยู่ในเขตพื้นที่ อ.ทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ ตรงกับบริเวณชายหาด ที่ติดทะเลด้านอ่าวไทยชื่อว่า ” หาดวนกร ” บริเวณนี้อยู่ไม่ไกลจากจุด ที่ดาวเทียมค้นพบ สิ่งที่ตั้งสมมติฐานว่า จะเป็นปากปล่องภูเขาไฟ ในอนาคตอันใกล้ โดยสังเกตจากเถ้าถ่านลาวา ซึ่งถูกพ่นผ่านขึ้นมาตรงจุดนั้น มันจะเป็นภูเขาไฟขนาดไม่เล็กเลย ซึ่งขณะนี้ทั่วโลกกำลังจับตามองอยู่อย่างไม่กระพริบ

ได้แก่ …

1.จะมีปลาและสัตว์ทะเลน้ำลึก พากันตายหมู่ และหนีตายเข้าหาฝั่งเป็นจำนวนมากอย่างผิดสังเกต

2.จะมีแผ่นดินไหวโดยมีจุดศูนย์กลางการสั่นสะเทือนบริเวณท้องทะเลอ่าวไทย ซึ่งจะมีผลด้านการเกิดพิบัติภัยนี้ต่อประเทศไทยในหลายจังหวัด เช่น จังหวัดภาคใต้ที่อยู่รายรอบอ่าวไทย สมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด ซึ่งมันจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

3.จะมีสตอร์มเสิร์จ คลื่นสูงในอ่าวไทย แล้วซัดเข้าสู่ชายฝั่งทะเลโดยรอบอ่าวอย่างรุนแรงผิดปกติบ่อยครั้ง นับต่อแต่นี้ไป

4.ถ้าจะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง ก่อนการปะทุของภูเขาไฟ เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกลางดึกหลังสองยามไปแล้ว….

และก่อนหน้าวันเวลาที่จะเกิดเหตุร้าย ให้คอยสังเกตปะการังสีน้ำเงิน ที่ช่างเท็คนิกจะส่งมาจากท้องทะเลลึกสู่บริเวณชายหาด ตรงพิกัดที่ระบุไว้ในแผนที่ เพื่อเตือนภัยและยืนยันการเกิดภัยพิบัติดังกล่าว

ขอทุกท่านจงอย่าประมาท ผู้คนในท้องที่จงหมั่นตรวจตราเฝ้าสังเกตสัญญาณทั้งสี่ ที่เรากล่าวมาข้างต้นนั้นกันให้รอบคอบไว้ จงอย่าได้กังวลใจ ก่อนเกิดเหตุร้าย รุนแรง จะมีการสื่อ สัญญาณเตือนก่อนเสมอ

ขอบคุณข่าวจาก tamsabye.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์