ถนนแจ้งวัฒนะทรุดตัวลึกกว่า 2 เมตร

ถนนแจ้งวัฒนะทรุดตัวลึกกว่า 2 เมตร

ระทึก ถนนแจ้งวัฒนะทรุดตัวลึกกว่า 2 เมตร ตำรวจปิดการจราจรซอยแจ้งวัฒนะ 10 ให้ไปใช้เส้นทางออกข้างวัดหลักสี่แทน


เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้(3 ส.ค.) พ.ต.ท.บดินทร์ ผาสุก รอง ผกก.จร.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุถนนทรุดตัวยุบลง บริเวณสะพานข้ามคลองเปรมประชากร ข้างห้างสรรพสินค้าไอที สแควร์ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางหลักสี่ สังกัดกรมทางหลวงกรุงเทพหมานคร เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน (ฝั่งขาเข้า) มุ่งหน้าแยกหลักสี่ ที่ช่องเลนด้านซ้ายพบหลุมลึกขนาด 2 เมตร กว้างประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดกั้นจราจรถนนดังกล่าว


นายสันติ ไตรพยัคฆ์ หัวหน้าหมวดทางการหลักสี่ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่าถนนดังกล่าวเกิดรอยร้าว จึงได้นำยางมะตอยมาเททับไว้ในเบื้องต้นก่อนที่จะเข้าดำเนินการซ่อมแซมต่อในวันนี้ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากชั้นทรายให้พื้นผิวของถนนถูกน้ำกัดเซาะ จนทำให้เกิดเป็นโพลงขนาดใหญ่ เมื่อพื้นผิวถนนรองรับน้ำหนักของยางมะตอยไม่ไหวจึงเกิดการทรุดตัวลง คาดว่าคงจะใช้เวลาตลอดทั้งคืนเพื่อจะซ่อมถนนให้แล้วเสร็จทันก่อนวันรุ่งขึ้น


พ.ต.ท.บดินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นขณะเกิดเหตุได้รับรายงานว่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดกั้นจราจร (ฝั่งขาเข้า) ตั้งแต่ปากซอยแจ้งวัฒนะ 10 โดยไม่อนุญาตให้รถทุกชนิดวิ่งผ่าน เนื่องจากตรวจพบรอยร้าวของถนนช่วงดังกล่าวทั้งสองเลน โดยรถที่จะมุ่งหน้าเข้าแยกหลักสี่ ให้เลี้ยวเข้าซอยแจ้งวัฒนะ 10 ไปออกข้างวัดหลักสี่แทน ส่วนรถมุ่งหน้าขึ้นสะพานข้ามถนนวิภาวดีแยกหลักสี่ เปิดใช้การได้ตามปกติ และจะมีการปิดกั้นจราจรจนกว่ากรมทางหลวงจะดำเนินการซ่อมแซมถนนให้แล้วเสร็จ ถึงจะเปิดการจราจรตามปกติได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์