ถ.วิภาวดีน้ำถอยร่นไปหน้าเจ๊เล้ง

ถ.วิภาวดีน้ำถอยร่นไปหน้าเจ๊เล้ง

วันที่ 21 พ.ย.54  สถานการณ์น้ำท่วมล่าสุด บริเวณ ถ.วิภาวดีรังสิต

ตั้งแต่แยกลาดพร้าว มาจนถึงหน้าวัดเสมียนนารี ไม่พบว่ามีน้ำท่วมขัง   และจากวัดเสมียนนารี ขาออก มุ่งหน้าทางทิศเหนือ ไปทางรังสิต พบว่า ช่องทางส่วนขาออก มวลน้ำได้อยู่ห่างจากร้านเจ๊เล้ง ประมาณ 100 เมตร

         
นอกจากนี้ จากการสังเกตยังพบด้วยว่า ที่บริเวณสี่แยกหลักสี่หรือ หน้า ไอที สแควร์ น้ำได้เริ่มผุดขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ อย่างรวดเร็ว
 
จนเข้าท่วม ถ.กำแพงเพชร 6 และประมาณ 10 - 20 ซม. โดยประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางไปยัง รังสิต ปทุมธานี ได้มาต่อรถของทางเจ้าหน้าที่ทหาร รวมถึง รถเฉพาะกิจที่จัดไว้ให้บริการในจุดนี้จำนวนมาก เช่นเดียวกับรถตู้โดยสารประจำทาง ก็จะมาคอยรับส่งผู้โดยสารในจุดนี้เช่นเดียวกัน ส่วนประชาชนที่จะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลนั้น ต้องขึ้นไปใช้ทางด่วนอุตราภิมุข หรือว่า โทลล์เวย์ ที่ได้เริ่มเก็บค่าผ่านทางวันนี้เป็นวันแรก หลังจากได้หยุดเก็บมาตั้งแต่ วันที่ 27 ตุลาคม เนื่องจากปัญหาน้ำท่วม


ถ.ลำลูกกาน้ำลดต่อเนื่องเหลือ15-30 ซม.


ทางด้านคลองพระยาสุเรนทร์ ภายหลังเปิดประตูที่ระดับความสูง 1 เมตร ต่อเนื่องกัน 4 วัน ล่าสุด ทำให้ระดับน้ำ บริเวณ ถ.ลำลูกกา โดยเฉพาะบริเวณปากซอยลำลูกกา 30 ห่างจาก บิ๊กซี ลำลูกกา ซึ่งเคยเป็นจุดเจรจาระหว่างชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ ประมาณ 150 เมตร พบว่าระดับน้ำล่าสุด อยู่ในช่วง 20 - 35 ซม. ลดลงจากเมื่อวาน 3 ซม. ซึ่งระดับน้ำทั้งหมดที่ลดลง รวมกว่า 15 ซม.แล้ว ส่งผลให้รถขนาดเล็ก รวมถึง รถจักรยานยนต์ สามารถขับผ่านไปได้

         
ขณะที่ ระดับน้ำในคลองหกวาสายล่าง ล่าสุดก็ลดลงไป 5 ซม. แต่น้ำก็ยังคงมีความสูงอยู่ ซึ่งประชาชนที่อยู่ริมคลอง ยังไม่สามารถเข้าไปอยู่อาศัยได้

เนื่องจาก ยังคงมีความสูงมากกว่าครึ่งตัวบ้าน นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากชุด ตชด. 21 สุรินทร์ จัดกำลังผลัดเปลี่ยนกัน ชุดละ 50 นาย เพื่อลงพื้นที่เฝ้าระวังการรื้อแนวกระสอบทรายที่คลองหกวาสายล่าง ซึ่งสถานการณ์ล่าสุด ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์