ดอนเมืองน้ำท่วมสูง-อพยพหมู่บ้านสายทิพย์

ภาพจาก INNภาพจาก INN


ผอ.เขตดอนเมือง เผย ระดับน้ำในเขตท่วมสูงต่อเนื่อง ประสานเจ้าหน้าที่เร่งอพยพคนในหมู่บ้านสายทิพย์ หลังน้ำท่วมสูงเกือบ 2 เมตรแล้ว


นายภูมิพัฒน์ ดำรงเกียรติศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตดอนเมือง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมล่าสุดในพื้นที่เขตดอนเมือง โดยระบุว่า ขณะนี้น้ำได้ท่วมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในบางจุดได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าน้ำท่วมสูงกว่า 1.80 -2.00 เมตร และยังมีชาวบ้านที่ยังคงติดค้างและต้องการเดินทางออกจากพื้นที่ อาทิ หมู่บ้านสายทิพย์ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง ซ.เจริญวิภาวดี-รังสิต โดยในเช้าวันนี้อยู่ระหว่างการประสานกำลังเจ้าหน้าที่ทหารให้เข้าไปช่วยเหลือประชาชน ออกมาจากหมู่บ้านแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หรือ ศปภ. เดิมภายใน ท่าอากาศยานดอนเมืองนั้น น้ำยังคงท่วมสูง ส่วนประชาชนที่ยังยืนยันอาศัยอยู่ภายในนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง และพยายามช่วยเหลือ เพื่อให้อยู่ต่อได้แล้ว

ทั้งนี้ ในส่วนของถนนวิภาวดี-รังสิต หน้าท่าอากาศยานดอนเมือง น้ำยังท่วมสูง และเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ไม่สามารถเดินทางต่อไปยังอนุสรณ์สถานได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนประชาชนที่จะเดินทาง ควรตรวจสอบเส้นทางอย่างละเอียดด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์